DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | triển khai công nghệ | |
| | Tác giả | Thông điệp |
---|
lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: triển khai công nghệ Tue 9 Dec 2008 - 0:28 | |
| bắt đầu tìm hiểu về triển khai công nghệ của một con tàu cụ thể nhưng gặp nhiều khó khăn quá. không biết phải bắt đầu từ đâu cả. Bác nào trên diễn đàn có kinh nghiệm về vấn đề này cho em xin một lời khuyên nhé ( nên bắt đầu từ đâu? từ phần nào của con tàu? để triển khai công nghệ cho một con tàu cần những bản vẽ gì? phân chia tổng đoạn có làm trong phần triển khai công nghệ không?......) nhiều câu hỏi quá nhưng không biết hỏi như thế nào nữa. mong các bác giúp đỡ. thanks! | |
| | | NA&ME Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 42 Age : 48 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : badminton Điểm năng động tích lũy : 3 Registration date : 12/07/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Tue 9 Dec 2008 - 7:45 | |
| Hiện giờ bạn có được những bản vẽ gì rồi? | |
| | | xtuan Ban Điều Hành
Tổng số bài gửi : 175 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : UT Nghề nghiệp: (Student,..) : KSV Môn thể thao yêu thích: (football,..) : xì po Điểm năng động tích lũy : 94 Registration date : 09/10/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Thu 11 Dec 2008 - 0:50 | |
| - lapnickchiviyeuem đã viết:
- bắt đầu tìm hiểu về triển khai công nghệ của một con tàu cụ thể nhưng gặp nhiều khó khăn quá. không biết phải bắt đầu từ đâu cả. Bác nào trên diễn đàn có kinh nghiệm về vấn đề này cho em xin một lời khuyên nhé ( nên bắt đầu từ đâu? từ phần nào của con tàu? để triển khai công nghệ cho một con tàu cần những bản vẽ gì? phân chia tổng đoạn có làm trong phần triển khai công nghệ không?......) nhiều câu hỏi quá nhưng không biết hỏi như thế nào nữa. mong các bác giúp đỡ. thanks!
Đề triền khai công nghệ cho 1 con tàu, đầu tiên bạn phải có đầy đủ hồ sơ kĩ thuật về con tàu đó: 1: Các bản vẽ: - BV tuyến hình - Bv kết cấu - Bản vẽ mặt cắt ngang - Bản vẽ hệ thống đường ống - Bản vẽ dải tôn _ BV bố trí chung 2: Chuẩn bị nhân lực nhà máy: - Trang thiết bị - Số lượng nhân công - Đưa ra phương án thi công 3: Phương án; - Phân chia phân tổng đoạn ra sao - Vị trí bãi để thi công hợp lý - Cách thức thi công 1 tổng đoạn ( úp hay ngửa ) 4: Hàn - Đưa ra qui trình hàn và biện pháp chống biến dạng - Kiểm tra mối hàn | |
| | | lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Thu 11 Dec 2008 - 1:28 | |
| cảm ơn các bác nhiều , em thấy vỡ ra nhiều điều rồi.quả thật để triển khai công nghệ cho một con tàu không phải dễ. bác xtuan cho em hỏi một câu nhé. ở phần 3 (phương án) bác có thể nói rõ cho em về cách phân chia tổng đoạn như thế nào là hợp lý? ưu nhược điểm của phương pháp láp ráp úp và ngửa và ứng dụng của nó? ( phương pháp úp thì dùng cho tàu nào, tổng đoạn nào?...). | |
| | | xtuan Ban Điều Hành
Tổng số bài gửi : 175 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : UT Nghề nghiệp: (Student,..) : KSV Môn thể thao yêu thích: (football,..) : xì po Điểm năng động tích lũy : 94 Registration date : 09/10/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Thu 11 Dec 2008 - 9:09 | |
| Để phân chia phân tổng đoạn thì phụ thuộc vào nhà máy mà bạn thi công con tàu đó,chủ yếu nó phụ thuộc vào: - Tải trọng xe cẩu mà nhà máy có - Tính toàn dựa vào khổ tôn để làm sao khối lượng mối hàn ít và tận dụng được tối đa khổ tôn, tránh tôn bị nát ( để tận dụng làm vào chi tiết khác ) Lắp ráp ngửa: +Nhược điểm : ko có +Ưu điểm: Không phải cẩu lật, ko phải chế tạo bệ khuôn cong----> thi công nhanh Lắp ráp úp : Thi công cho những phân-tổng đoạn có mặt tôn bao cong + Nhược điểm là phải cẩu lật khi ráp nó với tổng đoạn kế nó -----> những gì mình nói chỉ là cơ bản, bạn đọc thêm cuốn " Công nghệ đóng mới" và " sổ tay đóng tàu tập 3" | |
| | | NA&ME Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 42 Age : 48 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : badminton Điểm năng động tích lũy : 3 Registration date : 12/07/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Sat 13 Dec 2008 - 2:53 | |
| đọc cuốn này mới hoành tráng, ship production. | |
| | | lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Sat 13 Dec 2008 - 4:11 | |
| bác có cuốn này ko up lên dùm cái? thanks! | |
| | | xtuan Ban Điều Hành
Tổng số bài gửi : 175 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : UT Nghề nghiệp: (Student,..) : KSV Môn thể thao yêu thích: (football,..) : xì po Điểm năng động tích lũy : 94 Registration date : 09/10/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Sat 13 Dec 2008 - 5:16 | |
| có nhưng úp lâu lắm. mạng mình đang trục trặc nữa, bạn đi mua sách mà đọc,lên thư viện của ĐH GTVT TPHCM có đó. đọc trên máy tính nhức mắt lắm | |
| | | shippro Sub Admin
Tổng số bài gửi : 415 Age : 48 Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University Nghề nghiệp: (Student,..) : Ph.D student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Computer, programming, travelling, badminton, CFD Điểm năng động tích lũy : 238 Registration date : 24/04/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Fri 19 Dec 2008 - 13:21 | |
| như bác xtuan nói đúng đó, đọc trên máy thì khổ sở lắm. Tốt nhất bạn đầu tư ít money đi In ra nếu cần thiết hoặc mượn thư viện. Cám ơn Thầy NA&ME đã cung cấp tên của cuốn Ship Production. Các bạn có thể tải xuống tại đây. [You must be registered and logged in to see this link.]Thầy NA&ME ơi. Ngoài cuốn Ship Production thì còn cuốn nào nữa không nói về công nghệ đóng tàu nữa không hả Thầy. Thầy có thể cho bọn em biết vài tên vài cuốn nữa để tham khảo không ạh. | |
| | | lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Wed 24 Dec 2008 - 5:55 | |
| bác shippro ơi. bác có thể up lại cuốn ship production được không. link died rồi. cảm ơn bác trước. | |
| | | shippro Sub Admin
Tổng số bài gửi : 415 Age : 48 Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University Nghề nghiệp: (Student,..) : Ph.D student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Computer, programming, travelling, badminton, CFD Điểm năng động tích lũy : 238 Registration date : 24/04/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Wed 24 Dec 2008 - 22:39 | |
|
Được sửa bởi shippro ngày Thu 25 Dec 2008 - 21:01; sửa lần 2. | |
| | | lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Thu 25 Dec 2008 - 1:03 | |
| - Trích dẫn :
The file link that you requested is not valid. em click vào link bác cho nó báo như trên. chắc là hết thời hạn rồi. bác có thể up lại link mới được ko? cảm ơn bác. | |
| | | shippro Sub Admin
Tổng số bài gửi : 415 Age : 48 Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University Nghề nghiệp: (Student,..) : Ph.D student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Computer, programming, travelling, badminton, CFD Điểm năng động tích lũy : 238 Registration date : 24/04/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Thu 25 Dec 2008 - 21:34 | |
| [You must be registered and logged in to see this link.]link mới của bác đây. Down lẹ lẹ không nó die giờ đó. | |
| | | vinhhai Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 79 Age : 40 Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da Điểm năng động tích lũy : 74 Registration date : 05/09/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Fri 2 Jan 2009 - 6:25 | |
| Chào cả nhà! Mình cũng xin có một vài ý kiến 1. Mình thấy xtuan nói không đúng chủ đề lắm, dường như bạn chỉ nói về điều kiện thi công của nhà máy và công tác chuẩn bị chứ không hề đề cập tới công việc khai triển công nghệ 1 con tàu. 2. xtuan cũng nói không chính xác về lắp úp lắp ngửa lắm, theo mình không phương pháp nào là không có ưu và nhược điểm của nó cả. Hơn nữa hình như ban còn nhầm lẫn giữa lắp úp và lắp ngửa. Theo xtuan '' Lắp ráp ngửa: +Nhược điểm : ko có +Ưu điểm: Không phải cẩu lật, ko phải chế tạo bệ khuôn cong----> thi công nhanh Lắp ráp úp : Thi công cho những phân-tổng đoạn có mặt tôn bao cong + Nhược điểm là phải cẩu lật khi ráp nó với tổng đoạn kế nó" Mình xin dưa ra 1 ví dụ" lắp úp phân đoạn đáy trên bệ bằng lấy mặt tôn đáy trong làm chuẩn" với phân đoạn đáy ở đây là phân đoạn khối. Tuỳ thuộc từng nhà máy, kết cấu của phân đoạn mà người ta có thể cẩu lật hoặc không cẩu lật phân đoạn này, mà có thể hàn luôn tôn đáy ngoài với cơ cấu, tuy nhiên phải hàn leo, như vậy về định nghĩa thế nào là lắp úp lắp ngửa là không do dàng, và do đó ưu nhược điểm của nó cũng không thể phân biệt dõ dàng được. 3.Khai triển công nghệ tàu cụ thể: +Yêu cầu: -Đầy đủ hồ sơ kỹ thuật tàu -Lắm bắt điều kiện thi công của nhà máy mà mình sé đóng con tàu đó +Các công việc phải làm: *Phóng dạng đường hình dáng tàu: tuỳ thuộc vào từng nhà máy mà người ta sử dụng phương pháp phóng dạng khác nhau, trên sàn phóng, phân mềm...để xác định hình dáng chính xác của con tàu *Khai triển các tấm tôn vở bao tàu, các chi tiết kết cấu tàu, đặc biệt là các chi tiết kết cấu không song song với 3 mặt phẳng cơ bản 4.Các công việc sau khi khai triển *Lăp thảo đồ, các bản vẽ chế tạo chi tiết kết cấu, tôn vỏ *Chế tạo dướng mẫu -->> Các công việc này để phục vụ quá trình gia công chế tạo chi tiết, từ đó mới có thể hình thành lên các cụm chi tiết, phân đoạn tổng đoạn và con tàu. Các công việc tiếp theo thường gọi là Lập quy trình công nghệ 5.Lập quy trình công nghệ Lập quy trình công nghệ bao gồm * Chế tạo cụm chi tiết * Lắp ráp và hàn phân đoạn, tổng đoạn * Đấu đà ( hình thành thân tàu trên triền, âu ..) * Hạ thuỷ ---> Trên đây mình đã nêu các bước công việc từ khi khai triển đến khi lập quy trình công nghệ. Bạn quan tâm đến khai triển thì chỉ cần xem phân khai triển, các phần còn lại chỉ tham khảo. Mong các bạn góp ý thêm | |
| | | lapnickchiviyeuem Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : vietnam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 22 Registration date : 11/08/2008
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ Sat 10 Jan 2009 - 12:39 | |
| các bác ơi. trong phần triển khai công nghệ có bản vẽ rải tôn bao. em đọc trong sách nhưng thấy khó hiểu quá.em mới hiểu sơ sơ là thế này: trước hết để vẽ được bản vẽ rải tôn thì mình phải vẽ được bản vẽ hình bao duỗi phẳng của tàu. các bước thực hiện của bản vẽ này như sau: 1.vẽ sống mũi,sống đuôi, sống đáy 2.đo chiều dài các sườn thực trên bản vẽ đường sườn, kẻ một đường vuông góc tại vị trí các sườn thực đặt vào đó chiều dài các sườn thực. 3.nối các điểm đầu lại với nhau ta được bản vẽ hình bao duỗi phẳng của tàu. sau khi vẽ được hình bao duỗi phẳng ta tiến hành rải tôn trên hình bao đó. cái này em chưa hiểu. làm thế nào để xác định chính xác được các tấm tôn trên hình bao duỗi phẳng đó? nhất là các tấm tôn vùng mũi và lái ( đoạn thân ống có lẽ dễ nhất). | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: triển khai công nghệ | |
| |
| | | | triển khai công nghệ | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|