DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY | |
|
+10nguyendophuongdung luu van huan danh872 phamnam87hp maithuy123 duan_navy nguyenvandanhmt06a xtuan Hồng Thất Công Trinh 14 posters | Tác giả | Thông điệp |
---|
Trinh Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 7 Age : 60 Đến từ:(NTU,...) : Việt nam Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư máy tàu thủy Môn thể thao yêu thích: (football,..) : đi bộ Điểm năng động tích lũy : 18 Registration date : 21/01/2010
| Tiêu đề: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Fri 22 Jan 2010 - 5:28 | |
| Nguyên nhân xảy ra các sự cố của chân vịt trong quá trình khai thác tàu
Trong quá trình khai thác và sử dụng tàu, chân vịt làm việc ở các chế độ khác nhau ở môi trường nước biển khác nhau. Vì vậy ngyên nhân xảy ra sự cố của chân vịt cũng khác nhau, sau đây ta xét sự cố do :
1. Điều kiện khách quan :
Chân vịt làm việc trong điều kiện trực tiếp tiếp xúc với môi trường nước biển, chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh dẫn đến một số hư hỏng điển hình như :
- Ăn mòn hóa học ở chân vịt bằng gang, thép. Đây là vấn đề gây nhiều tác hại đến tuổi thọ và hiệu suất làm việc của chân vịt. Chân vịt làm việc trong môi trường nước biển có nồng độ muối cao, độ ẩm không khí không khác gì một dung dịch điện phân. Tốc độ ăn mòn từ 0,4 ¸ 0,5 mm trong một năm.
- Hà bám:
Chân vịt nằm trong môi trường nước biển trong suốt thời gian khai thác và sử dụng, ngay cả khi tàu nằm tại bến nên chân vịt rất dễ bị hà bám.
Hà bám là hiện tượng tự nhiên, ban đầu phía mặt ngoài của bề mặt cánh và may ơ chân vịt xuất hiện rong biển tạo nên một lớp nhày, sau đó trên lớp nhày xuất hiện hà bám.
Hà bám vào thân vỏ và chân vịt sẽ làm giảm hiệu suất đẩy tàu của chân vịt. Chân vịt bị hà bám làm cho bề mặt của cánh và may ơ chân vịt tăng độ gồ ghề, tăng độ ma sát giữa chân vịt với nước khi chân vịt làm việc, dẫn đến tăng tải cho chân vịt, làm cho hệ động lực làm việc nặng nề. Hệ trục chân vịt bị rung động nhiều trong quá trình khai thác.
Hiện nay ta thường dùng thợ lặn để cạo hà cho chân vịt khi tàu dừng ở bến, một số phương pháp ngăn ngừa sự phát triển của hà cũng tương đối hữu hiệu đó là thường xuyên thay đổi vùng nước chẳng hạn vào các cửa sông rộng lớn v.v … có như vậy con hà sẽ không chịu được sự thay đổi của môi trường nước mặn sang nước ngọt và nó sẽ tự diệt vong.
Bên cạnh đó theo quy định của nhà quản lý KT thường cứ 6 tháng phải đưa tàu lên đốc để kiểm tra và cạo hà, những lúc như vậy việc cạo hà cho chân vịt là rất thuận tiện.
- Xâm thực củ và cánh chân vịt:
Do nhiệm vụ tàu có thể hoạt động đi trong giông bão, hoặc đi trong khu vực biển có nhiều biến động của thủy triều. Tàu sẽ khai thác trong điều kiện bị lắc ngang, lắc dọc, chân vịt làm việc trong điều kiện chịu tác động của mô men xoắn dao động dọc, ngang vv…
Hiện tượng chân vịt làm việc trong điều kiện sóng gió sẽ dẫn đến chân vịt quay trong dòng chảy xoắn, đó là nguyên nhân gây nên sự cố xâm thực củ và cánh chân vịt.
Hiện tượng xâm thực xảy ra như sau : ở vùng áp suất thấp xuất hiện những bong bóng đầy hơi. Bong bóng to dần lúc dịch chuyển dọc profin và lúc đi vào vùng áp suất cao, sẽ bị ngưng tụ một cách đột ngột; vì sự va đập tập trung của nước bao quanh bong bóng, sau khi ngưng tụ trong bong bóng suất hiện áp suất cao, gây nên sự va đập phần tử nước vào kim loại và phá hủy kim loại ở bề mặt cánh và may ơ chân vịt.
- Nứt và gãy cánh chân vịt :
Sau một thời gian công tác với những chu trình ứng suất biến đổi (do dao động dọc, ngang, xoắn tải trọng đông) với biên độ và hệ số bất đối xứng khá lớn, dần dần làm cho vật liệu chân vịt bị giòn hóa một cách cục bộ, cho đến một lúc nào đó, thì bắt đầu phát sinh vết nứt vì mỏi. Khi vết nứt mỏi mới ở giai đoạn đầu thì khả năng chịu đựng của lực bị giảm. Do ảnh hưởng của các lực tải trọng động làm cho các vết nứt tế vi phát triển lớn dần, khi đó nếu vòng quay công tác của chân vịt rơi vào vùng cấm về dao động xoắn tức là vòng quay cọng hưởng thì ứng suất phát sinh làm gãy cánh chân vịt. Vì vậy, trên vết gãy chưa có những dấu hiệu điển hình của phá hoại mới, còn trong những chuyến hành trình trước đó khi vết nứt mới chưa hình thành thì cánh chân vịt vẫn còn đủ độ bền để làm việc được trong một thời gian hữu hạn nào đó ở vùng vòng quay cấm nói trên.
2. Do chủ quan trong khai thác sử dụng:
Do các chế độ hoạt động của chân vịt khi tàu khai thác và sử dụng ở chế độ rất đa dạng, nên trong quá trình khai thác của tàu chân vịt không tránh khỏi những sự cố sau :
- Nứt, mẻ, cong vênh cánh chân vịt do va đập với các vật cứng khác. Trường hợp này thường xảy ra khi tàu đi trong luồng thủy hẹp, mắc cạn, có trường hợp chân vịt bị cuốn lưới. Nếu không kịp thời phát hiện ngừng quay chân vịt để cắt bỏ lưới, thì dẫn để tình trạng cánh chân vịt bị cong vênh.
Để khắc phục tình trạng trên, nếu tàu đi vào vùng nước cạn, luồng thủy hẹp hoặc khu vực có nhiều chướng ngại vật cần giảm tốc độ tàu cũng có thể xảy ra sự cố sứt mẻ, gãy cánh chân vịt do tàu đi va phải đá ngầm, cáp, các công trình ngầm dưới nước ...
Hiện tượng chân vịt bị gãy, bị biến dạng hoặc xuất hiện độ lệch góc giữa các cánh chỉ khắc phục bằng cách đưa lên xưởng nắn, hàn lại cánh, nếu cần thiết phải thay mới.
- Đối với chân vịt biến bước :
Trong quá trình khai thác của tàu khi điều chỉnh cơ cấu biến đổi bước của chân vịt xảy ra sự cố khi điều chỉnh cánh chân vịt không quay hoặc quay chậm hoặc nằm nguyên vị trí xác định do cơ cấu xoay cánh ở may ơ bị kẹt hoặc có sự cố hệ thống thủy lực.
Do trong quá trình điều chỉnh cơ cấu biến đổi bước chân vịt, người khai thác sử dụng cơ cấu điều chỉnh không đúng quy định, sự bôi trơn các ổ đỡ và may ơ chân vịt kém.
Trong trường hợp tàu đi trong điều kiện thời tiết xấu, có gió bão, sóng lớn, cần khai thác ở tốc độ vòng quay nhỏ, bởi vì chân vịt làm việc trong điều kiện chịu mô men xoắn, dao động lắc ngang lắc dọc, tải trọng động với biên độ và hệ số không đối xứng rất lớn, nếu người khai thác vẫn sử dụng vòng quay chân vịt ở vận tốc lớn, dẫn đến hiện tượng quá tải ở chân vịt xảy ra hiện tượng nứt ở cánh. Chân vịt bị gãy, bị biến dạng hoặc xuất hiện độ lệch góc giữa các cánh.
Khi điều chỉnh tăng giảm biến bước chân vịt và vận tốc động cơ phải từ từ đúng quy cách tuyệt đối không được để tốc độ động cơ quá lớn mà bước chân vịt quá nhỏ và ngược lại không để tốc độ quay của động cơ quá nhỏ mà bước chân vịt quá lớn gây vượt tốc hoặc quá tải cho động cơ. | |
| | | Hồng Thất Công Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 188 Age : 105 Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp Điểm năng động tích lũy : 99 Registration date : 15/08/2008
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Sat 23 Jan 2010 - 12:24 | |
| - Trinh đã viết:
Bên cạnh đó theo quy định của nhà quản lý KT thường cứ 6 tháng phải đưa tàu lên đốc để kiểm tra và cạo hà, những lúc như vậy việc cạo hà cho chân vịt là rất thuận tiện.
Cứ 6 tháng cho lên đốc 1 lần để cạo hà chơn vịt? Hố hố? Tiền là rác à? | |
| | | xtuan Ban Điều Hành
Tổng số bài gửi : 175 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : UT Nghề nghiệp: (Student,..) : KSV Môn thể thao yêu thích: (football,..) : xì po Điểm năng động tích lũy : 94 Registration date : 09/10/2008
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Mon 25 Jan 2010 - 4:42 | |
| chắc bạn Trinh do ngâm cứu nhiều quá nên tẩu hỏa nhập ma nhầm năm thành tháng thôi mà. Cảm ơn bạn về bài viết nhé. bác HTC có điệu cười ghê quá | |
| | | Trinh Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 7 Age : 60 Đến từ:(NTU,...) : Việt nam Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư máy tàu thủy Môn thể thao yêu thích: (football,..) : đi bộ Điểm năng động tích lũy : 18 Registration date : 21/01/2010
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Mon 25 Jan 2010 - 5:07 | |
| | |
| | | nguyenvandanhmt06a Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 3 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : quang ngai Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da,da cau,boi loi Điểm năng động tích lũy : 4 Registration date : 28/01/2010
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Thu 28 Jan 2010 - 5:53 | |
| Nội dung bài viết đã bị xóa !
Được sửa bởi Nhatlamntu ngày Thu 28 Jan 2010 - 7:15; sửa lần 1. (Reason for editing : Không sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn !) | |
| | | duan_navy Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 16 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 20 Registration date : 18/12/2009
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Thu 4 Mar 2010 - 9:39 | |
| pà con oi,tui sắp đi thuec tập rùi. đề tài với nội dung kứng wá,tài liệu lại ko có,pà con nào có pm jùm với. vấn đề về Hệ đông lực chân vịt phụ tàu thuỷ. júp tui zới pà con ơi.. | |
| | | maithuy123 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 3 Age : 44 Đến từ:(NTU,...) : TP HCM Nghề nghiệp: (Student,..) : BÁN HÀNG Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá Điểm năng động tích lũy : 3 Registration date : 22/05/2010
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Sat 22 May 2010 - 0:30 | |
| mình có đọc được còn có một phương pháp khác để sủa chữa các hư hỏng ở chân vịt tàu thủy cũng như các hư hỏng của các chi tiết kim loại trên bông tàu. có một loại là dung dịch làm kín các vết nứt trên bề mặt kim loại với kích thước bé hơn 0.5 mm . Nếu nứt vỡ lớn hơn thì có dòng sản phẩm ultrametal xử lý, đây là loại keo 2 thành phần , chất làm cứng trộn với bột nền kim loại sau khi phản ứng (lưu hóa) thì có thể gia công lại như kim loại(mài , khoan , taro .....) . nếu bạn quan tâm có thể tim kiếm thêm tại [You must be registered and logged in to see this link.] Mr. Đông 0986470997 [You must be registered and logged in to see this link.] | |
| | | phamnam87hp Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 1 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : viet nam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 1 Registration date : 26/05/2010
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Thu 27 May 2010 - 10:51 | |
| có ai biết cách tháo chân vịt ra khỏi trục chân vịt bằng thủy lực ko?nếu có hình vẽ thì tôt quá.thanks | |
| | | danh872 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 4 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : viet nam Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da Điểm năng động tích lũy : 4 Registration date : 31/12/2009
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Tue 7 Dec 2010 - 6:42 | |
| Lập sơ đồ hệ thống hóa nguyên nhân hư hỏng ở tàu thủy co ai giup mình voi . tài liệu sữa chữa tàu theo định kỳ . Bảng tính dự trù khối lượng sữa chữa. [You must be registered and logged in to see this link.] | |
| | | luu van huan Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 1 Age : 33 Đến từ:(NTU,...) : viet nam Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swin Điểm năng động tích lũy : 1 Registration date : 05/06/2011
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Sun 5 Jun 2011 - 22:07 | |
| BAI VIET THAT HAY . DUNG LA NGUOI CO KINH NGIEM | |
| | | nguyendophuongdung Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 3 Age : 33 Đến từ:(NTU,...) : ntu Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 3 Registration date : 06/05/2011
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Fri 9 Dec 2011 - 12:56 | |
| | |
| | | buichicong Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 10 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : Phu Tho Nghề nghiệp: (Student,..) : ABBM Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 10 Registration date : 09/11/2009
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Sat 10 Dec 2011 - 4:54 | |
| cu 6 thang len cao ha mot lan thi chet!
| |
| | | lam2212 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 6 Age : 32 Đến từ:(NTU,...) : hcm Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 8 Registration date : 17/05/2012
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Thu 21 Feb 2013 - 9:14 | |
| sao em vao cai link cua anh maithuy123 gui do ma ko duoc nhi?
| |
| | | prosicky Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 49 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : ntu Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 82 Registration date : 22/04/2009
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Fri 13 Sep 2013 - 4:53 | |
| Các bác chi nêu ra các nguyên nhân hư hỏng mà chẳng có bác nào đi sâu vào sửa chữa nhỉ? Nếu chân vịt bị hư hỏng thì sửa chữa sẽ tiến hành từng bước cụ thể ntn, gia công ntn,... em chưa thấy bác nào đi sâu về mảng này (tài liệu cũng chẳng có) nhỉ? | |
| | | Khanhcmp Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 1 Age : 52 Đến từ:(NTU,...) : CTY CP KT CMP Nghề nghiệp: (Student,..) : ENGINEER Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FOOTBALL Điểm năng động tích lũy : 1 Registration date : 25/09/2017
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY Mon 25 Sep 2017 - 5:38 | |
| Hi all Hiện tại tôi đang gặp 1 vấn đề như sau: có 2 tàu được thiết kế giống nhau về kích thước và động cơ chính lắp cùng 1 hãng và cùng công suất. Tàu đầu tiên xuất xưởng chạy đúng theo thiết kế là 8 hải lý, tốc độ động cơ đạt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất là 1450 rpm Tàu thứ 2 xuất xưởng chạy được 10 hải lý ,nhưng tốc độ động cơ thấp hơn tốc động cơ chỉ đạt được 1200 rpm (o tăng được nữa) thấp hơn thông số kỹ thuật của nhà sản xuất là 1450 ở 100% tải. Note: 2 tàu này được đóng ở 2 nơi khác nhau và 2 chân vịt được thiết kế giống nhau nhưng làm ở 2 nơi khác nhau. Hiện tượng trên là bi gì? Vì theo nhà cung cấp động cơ thì đây là hiện tượng quá tải của động cơ do có 1 số thông số cao hơn bất thường như nhiệt độ khí xả cao hơn gần 100 độ, áp suất khí nạp cao hơn gấp đôi, bên nhà cung cấp động cơ Mitsubshi nói rằng đây là hiện tượng chân vịt quá nặng. Cho hỏi trong trường hợp nếu chân vịt nặng hơn thì sẽ ảnh hưởng tới con tàu như thế nào? Nhờ mọi người tư vấn giúp Thanks mọi người
Nguyễn Tuấn Khanh | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY | |
| |
| | | | HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦY | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|