DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

 

 Loft mặt trong autoship.

Go down 
+7
huaquangvinh
nana
PETER PAN
mercury86
NA&ME
Nguyễn Thanh Nghị
quangthu
11 posters
Tác giảThông điệp
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyTue 16 Sep 2008 - 21:18

1.Việc loft mặt trong autoship, tại sao phải tạo lại các đường hình thành một đường (1 đối tượng), mà sao lại vẽ từ dưới lên, có thể vẽ từ trên xuống ko.
Loft mặt trong autoship. Loftmat
Nếu cần phải vẽ lại đường hình để thành 1 đối tượng ,thì với đường hình dưới đây thì phải làm sao:
Loft mặt trong autoship. 1
2.Em thử loft mặt trong autoship, nhưng tại các vị trí uốn nhiều như các đường hình tại mũi quả lê hay các đường hình tại đuôi có độ cong lớn, thì mặt loft được ko bắt vào các đường hình có độ cong lớn này. Bác nào có kinh nghiệm loft mặt trong khu vực cong này thì có thể chỉ em với. có cần phải chia nhỏ mặt ra để loft ko?
Cho em hỏi thêm 1 tí đó là khi em loft mặt trong khu vực các đường sườn cong nhiều thì nó bị rút lại như hình dưới nên khi mirror sang nó bị hở ra như hình dưới, nếu ngồi edit nó lại thì thà chết còn hơn. bác nào có cách khác phục ko, chỉ em với.
Loft mặt trong autoship. 2
3.Có bác nào có thể giải thích một thắc mắt của em ko, đó là tại sao kho em chuyển mặt qua bên SC từ autoship phải render mặt thì nó mới qua, còn ở dạng mesh thì khi qua bên SC nó chỉ là 1 đường cong dạng SPLines.
Thank.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
Nguyễn Thanh Nghị
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Nguyễn Thanh Nghị


Nam
Tổng số bài gửi : 317
Age : 16
Điểm năng động tích lũy : 193
Registration date : 22/01/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyWed 17 Sep 2008 - 0:49

cách làm của bạn thì không sai, có thể chia nhỏ luới để loft, tuy nhiên, bạn thử xem lại xem, tuyến hình này có thể không đúng, vì không thể có chuyện tuyến hình đúng mà quả lê lại hở ra như thể, mọi điểm đầu và cuối chỗ quả lê phải được nằm trong centerplane.
còn ngoài ra, chúng ta lại quá quen làm với cách loft sườn, do vậy khi xử lí sẽ có một số chuyện nảy sinh.
mình ý kiến như sau: bạn đừng dùng mặt sườn để loft cho những tuyến hình mũi quả lê phức tạp. tại các vị trí khác thì loft sườn bình thường, nhưng tại khu vực quả lê thì hãy loft mặt bằng các đường cong cắt dọc. như thế mới đảm bảo chính xác 99.99% là tuyến mũi đúng như thiết kế ban đầu.
đó là kinh nghiệm mình rút ra được từ những lần tạo mặt cho quả lê. bạn thử tham khảo nhé.
chúc thành công
Về Đầu Trang Go down
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyWed 17 Sep 2008 - 7:32

Vâng thank anh Nghị nhiều, để em xem thử cái đã. Còn cái hình thứ 2 thì sao, ví dụ vùng giữa tàu thì có đường hình như thế, còn vũng mũi tàu nó lại là đường cong trơn vào mặt phẳng giữa tàu luôn, thì phải làm sao. em có ý này, mình chừa lại cái đáy, loft mạn thôi, còn đáy tạo sau cùng được, qua 2 đường thẳng và một điểm ta có thể tạo mặt được mà.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
Nguyễn Thanh Nghị
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Nguyễn Thanh Nghị


Nam
Tổng số bài gửi : 317
Age : 16
Điểm năng động tích lũy : 193
Registration date : 22/01/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyWed 17 Sep 2008 - 20:22

thực ra, chúng ra có thể loft từng phần, chia ra, phần đuôi loft một cái, thân ống một cái, mũi quả lê một cái. như thế sẽ nhanh hơn. mạn và đáy có thể loft chung, tuy nhiên, như thế chúng ta phải kết hợp 2 đường riêng biệt ( như trên hình, một đường là thẳng, một đường là cong) thành một đối tượng bằng những lệnh như pedit trong autocad. riêng phần mũi quả lê khá phức tạp, chúng ta lại làm khác.
một là phải chia cho khoảng sườn nhỏ lại để đảm bảo loft chính xác.
còn nếu không thì phải loft theo cắt dọc, sau đó gắn kết toàn bộ các mặt đã loft lại với nhau, khi đó sẽ đảm bảo hơn so với việc loft một lần hết tất cả các sườn
Về Đầu Trang Go down
NA&ME
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 42
Age : 48
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : badminton
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 12/07/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyFri 6 Mar 2009 - 7:35

Bạn tuhin82 lộn địa chỉ rồi hay sao nhỉ, đáng lẽ phải post ở phần CLB tiếng Anh chứ.
Mình đang đọc tiếng Việt, xong tới phần của bạn hổng thấy tiếng Việt đâu cả, nên cũng ko biết bạn nói cái gì nữa.
Nếu được có thể bạn viết lại đi cho mọi người dễ theo dõi ha.
Về Đầu Trang Go down
http://www.ntu.edu.vn
mercury86
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : building ship yard
Nghề nghiệp: (Student,..) : naval architach
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 10
Registration date : 20/08/2009

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyThu 20 Aug 2009 - 10:54

xin hỏi pác nghị gắn kết các phần lại với nhau bằng cách nào vậy, em sử dụng attack trong auttoship mà ko đươc.Rất mong bác nào biết hãy giúp em với.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
PETER PAN
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
PETER PAN


Nam
Tổng số bài gửi : 83
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : 6TT2-NA&ME-NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : võ thuật
Điểm năng động tích lũy : 47
Registration date : 03/08/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyWed 26 Aug 2009 - 12:52

theo mình thì đường sườn ở hình đầu tiên quá nhiều nên lofl xong sẽ phải rất mất công sửa, hình thứ hai rất hiếm có tàu nào có kiểu chuyển tiếp như vậy, đối với tàu hàng thông thường thì có tiếp tuyến đáy, tiếp tuyến mạn, phần hông bo tròn, và các sườn dùng để lofl mặt cũng rất ít chỉ ở những chuyển tiếp lớn (tham khảo phần lý thuyết của hướng dẫn thiết kế nhanh vỏ tàu của rhino)và vỏ tàu nên chia ra nhiều phần, khi chỉnh sửa phải thường xuyên kiểm tra bằng biểu đồ độ cong và lock các đường sườn khác, khi bạn làm việc với mặt cũng chú ý đến hàng và cột và sử dụng lock hàng cột, phần mũi quả lê tùy thuộc hình dạng như thế nào mà có đường cong phụ để lofl cứ tưởng tượng như dùng mặt phẳng song với trục x và cắt hai trục y,z... trên hình chiếu cạnh sẽ thấy đường thẳng còn hai hình chiếu còn lại sẽ là đường cong trơn (chỉnh cho trơn)...khi chỉnh trơn hạn chế dùng chuột mà nên chỉnh bước nhảy nhỏ và dùng các phím arrow
Về Đầu Trang Go down
http://baongay.com
nana
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên



Nam
Tổng số bài gửi : 87
Age : 24
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Volleyball
Điểm năng động tích lũy : 68
Registration date : 26/11/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyWed 26 Aug 2009 - 13:26

Ah, cậu này là sinh viên của trường BUET tại Bawngladesh đây mà. Cụ này không chơi được Tiếng Việt nên viết liều tiếng anh đó mà, các bác thông cảm.:D
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
huaquangvinh
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
huaquangvinh


Nam
Tổng số bài gửi : 19
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : nha trang
Nghề nghiệp: (Student,..) : Sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
Điểm năng động tích lũy : 25
Registration date : 29/03/2009

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyFri 25 Sep 2009 - 4:40

khi cắt 2 mặt phẳng, tạo giao tuyến rồi mà sao vẫn không cắt được vậy?các bạn tư vấn giúp?nhất là khi vẽ boong dâng đó!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
DSC-Marine Co.,LTD


Nam
Tổng số bài gửi : 964
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1411
Registration date : 26/12/2007

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyFri 25 Sep 2009 - 4:57

Đây là một trong những điểm yếu rất lớn của Autoship, nó trim rất kém. Nhất là các phiên bản từ 8.0 về trước. Bạn nên tìm các phiên bản mới hơn để thử lại
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
tvp270988
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên



Nam
Tổng số bài gửi : 56
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : QUANG NAM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 78
Registration date : 05/09/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyFri 25 Sep 2009 - 22:56

ANH LÂM CHO EM HỎI MỘT TÍ NHA.
KHI DÙNG LỆNH TRIM ĐỂ GIAO CẮT GIỮA HAI MẶT VỚI NHAU THÌ CÓ LÚC LÀM ĐƯỢC CÓ LÚC LẠI KHÔNG . VẬY LỖI LÀ DO MÌNH THAO TÁC HAY LÀ DO LỖI CỦA PHẦN MỀM AUTOSHIP VẬY ANH?
THANHK YOU !
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.org
phamnanghanh
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 40
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : da cau
Điểm năng động tích lũy : 9
Registration date : 20/09/2009

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptyMon 28 Dec 2009 - 1:39

Chào bác Nghị!
Chào các anh em!

Em muốn tạo mặt cho vùng mũi tàu có mũi quả lê. Trong đó em có các đường sống mũi, một đường sườn gần mũi tại vị trí em cắt và một đường mép boong. Từ 3 đường đó em muốn tạo mặt. Em đã làm tạo mặt bằng công cụ loft nhưng mặt tạo ra nó không tạo ra được mặt. Vậy bác chỉ giúp em thông qua mấy câu hỏi sau:
1) 3 đường trên có cần phải theo đúng chiều hay không?
2) có công cụ nào khác công cụ Loft để tạo mặt từ 3 đường như trên không?
3) Theo kinh nghiệm của bác thì để giải quyết vấn đề em đưa ra thì nên làm như thế nào?
Các anh em nào thông thạo autoship có thể tư vấn giúp mình nha.
Cảm ơn bác Nghị, Cảm ơn anh em!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
duchai88
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
duchai88


Nam
Tổng số bài gửi : 74
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 110
Registration date : 11/09/2008

Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. EmptySat 6 Feb 2010 - 5:04

[img]Loft mặt trong autoship. Toado[/img]
Có anh em nào biết chuyển hệ trục tọa độ của autoship về mặt cắt giữa tàu không? Mặt dù bên autocad đã chuyển hệ trục tọa độ về mặt cắt giữa tàu rồi nhưng xuất qua bên autoship thì phải chuyển tiếp! Đã sử dụng cách Set Base Point như hình vẽ trên ( tọa độ trong ô là tọa độ cần di chuyển gốc tọa độ đến) nhưng vẫn không được! Không đưa về được thì khó mà vẽ lại tuyến hình tàu, cũng khó phóng dạng luôn theo mình nghĩ là vậy, sư huynh nào thấy sai hay không đúng chổ nào chỉ với! tết sắp đến rồi mà vẫn phải làm bài, hix!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Sponsored content





Loft mặt trong autoship. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Loft mặt trong autoship.   Loft mặt trong autoship. Empty

Về Đầu Trang Go down
 
Loft mặt trong autoship.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tạo sườn thực trong autoship
» Các tiêu chuẩn trong cách nhiệt đường ống trong tàu thủy?
» cách dựng lại bề mặt vỏ tàu cá bằng autoship ?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KHOA HỌC ỨNG DỤNG NGÀNH ĐÓNG TÀU :: TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG ĐÓNG TÀU :: PHẦN MỀM CHO THIẾT KẾ CƠ BẢN-BASIC DESIGN SOFTWARE :: AUTOSHIP-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
shippro (415)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
tanduong028 (287)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
quangthu (249)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
Anh2Long (197)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
KENT0906 (196)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
Loft mặt trong autoship. Vote_lcapLoft mặt trong autoship. Voting_barLoft mặt trong autoship. Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !