DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

 

 VN đang gấp rút đóng giàn khoan

Go down 
Tác giảThông điệp
loc2210
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành



Nam
Tổng số bài gửi : 153
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : NTU, TUL(Techlonogy University Liberec))
Nghề nghiệp: (Student,..) : student, Naval Archi
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : podlouchat hudbu
Điểm năng động tích lũy : 251
Registration date : 09/04/2010

VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Empty
Bài gửiTiêu đề: VN đang gấp rút đóng giàn khoan    VN đang gấp rút đóng giàn khoan  EmptyWed 29 Jun 2011 - 3:43

Việt Nam tự đóng mới giàn khoan dầu khí trên Biển Đông
Đăng bởi Ban Biên Tập ngày 21/06/20110 phản hồi
Chúng tôi có mặt tại cảng hạ lưu dịch vụ dầu khí PTSC Vũng Tàu vào những ngày này, được chứng kiến khối lượng công việc khổng lồ của những người thợ cơ khí dầu khí.
Tận mắt chứng kiến những chân đế và khối thượng tầng giàn khoan nặng hàng nghìn tấn được chế tạo, lắp đặt và vận chuyển ngoài khơi xa hàng trăm hải lý, khó có thể tin nổi ngành cơ khí trong nước đã làm được những việc mà cách đây 10 năm chỉ có trong mơ.
Liên tiếp phá kỷ lục
Bãi lắp ráp kim loại thuộc cảng dịch vụ dầu khí Vũng Tàu rộng hàng chục hécta, chật cứng các thiết bị nâng hạ, cùng các kết cấu thép khổng lồ. Đây là thiết bị của hai dự án Sư Tử Trắng và Biển Đông đang được các kỹ sư, công nhân cơ khí dầu khí thuộc Cty cổ phần dịch vụ cơ khí hàng hải (PTSC M&C) và Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro thi công. Kỹ sư Hoàng Đức An – Trưởng phụ trách thi công dự án Sư Tử Trắng – cho biết: Hiện PTSC M&C huy động khoảng 600 nhân lực với đội ngũ thợ lành nghề chiếm 400-500 người. Để hoàn thành giàn đầu giếng Sư Tử Trắng với khối lượng trên 2.000 tấn, gồm 1 khối chân đế nặng 1.200 tấn, khối thượng tầng 1.100 tấn, chưa kể 1.200 tấn cọc và tuyến đường ống dài xấp xỉ 20km, công tác giám sát tiến độ rất chặt chẽ, đảm bảo công trình được bàn giao đúng thời điểm cho chủ đầu tư phát triển mỏ.


Hạ thuỷ giàn đầu giếng dự án Sư Tử Đen.
Các dự án đóng mới giàn khoan của PTSC M&C cũng liên tiếp gối đầu nhau, dự án sau phá kỷ lục dự án trước. Nếu như dự án đầu tiên Cty chế tạo là 2 khối block nhà ở trên biển có tổng khối lượng 1.140 tấn, thì các dự án sau có hàm lượng chất xám và công nghệ cao hơn, khối lượng các kết cấu thượng tầng lớn hơn, thời gian thi công luôn được rút ngắn. Kỹ sư An phấn chấn: “Cuối tháng 4.2011, dự án Tê Giác Trắng cho chủ đầu tư Cty điều hành chung Hoàng Long (lô 16.1) đã vừa làm lễ hạ thủy.
Công trình có tổng khối lượng chế tạo, lắp đặt lên tới gần 7.000 tấn gồm 2 chân đế giàn khoan và 1 kết cấu thượng tầng (topside). Sau khi hoàn chỉnh, dự kiến Cty Hoàng Long sẽ tiến hành chạy thử vào ngày 30.6 tới, đón dòng dầu đầu tiên vào tháng 8 với công suất khai thác khoảng 40.000 thùng dầu/ngày”.
Anh Quản Đức Hạnh – Phó phụ trách thi công dự án Biển Đông 1 – cho biết: Đội ngũ thợ hàn của PTSC M&C được các đối tác đánh giá rất cao, là đội ngũ thợ lành nghề có đẳng cấp trong khu vực. Tuy tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đã đảm nhiệm các công đoạn hàn phức tạp nhất. PTSC M&C tự hào có đội ngũ thợ hàn khoảng 2.000 người, trong đó, nhiều người đã đạt đến chứng chỉ 6G và 6GR là chứng chỉ cao nhất của các tổ chức quốc tế cấp.
Tự đóng mới giàn công nghệ trung tâm
Từ chỗ gia công, đóng mới các chân đế, đến thời điểm này, PTSC M&C đã thực hiện được các dự án “chìa khóa trao tay” bao gồm cả thiết kế, mua sắm, chế tạo, vận chuyển và lắp đặt (nhà thầu EPCI) các khối thượng tầng giàn đầu giếng (phần trên chân đế, bao gồm các thiết bị phục vụ khoan, khai thác dầu khí). Kỹ sư Quản Đức Hạnh cho biết: “Biển Đông 1 là dự án lớn nhất từ trước đến nay, được Tập đoàn Dầu khí mạnh dạn giao cho Cty dịch vụ cơ khí hàng hải và XNLD dầu khí Vietsovpetro làm nhà thầu thi công theo Nghị quyết 233 về phát huy nội lực trong nước.
Với khối lượng lên tới 12.000 tấn giàn xử lý trung tâm, chân đế nặng 16.000 tấn (trước đó dự án được coi lớn nhất là Chim Sáo có độ nặng giàn dầu giếng 1.200 tấn, chân đế 4.000 tấn), dự án Biển Đông 1 sẽ cho khai thác ở khu vực hai mỏ khí Hải Thạch và Mộc Tinh thuộc lô 05.2, 05.3, bồn trũng Nam Côn Sơn có độ nước sâu nước biển lên tới 115-140m.
TGĐ PTSC M&C Phan Thanh Tùng cho biết, với tiến độ rất gắt gao. Cả 2 dự án Biển Đông 1 và Sư Tử Trắng đều phải đảm bảo tiến độ lắp đặt, chạy thử vào giữa năm sau để kịp tiến độ đón dòng dầu đầu tiên. Dự án sẽ phải huy động một khối lượng nhân công tới 3.000 người, đã kinh qua thử thách trong quá trình vừa làm, vừa học. Quá trình thi công các dự án trước đó, hàng loạt sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã làm lợi cho Cty hàng chục tỉ đồng. Khối lượng và kích thước lớn của công trình giàn công nghệ trung tâm cũng yêu cầu thay đổi hoàn toàn công nghệ, phương tiện, thiết bị để chế tạo, hạ thủy, vận chuyển và lắp đặt ngoài biển. Trong tương lai, PTSC M&C đặt mục tiêu mở rộng thị phần ra khu vực, chiếm lĩnh khoảng 10-15% thị phần dịch vụ EPCI” – ông Tùng nói.
Về Đầu Trang Go down
http://tauthuy.hot4um.com
 
VN đang gấp rút đóng giàn khoan
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Sửa chữa máy khoan từ
» Máy đột, máy khoan từ, máy mài hơi Nitto
» Cần mua gấp ống mềm cao áp để bơm acid xử lí giếng khoan dầu

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: THÔNG BÁO, TIN TỨC, TRAO ĐỔI :: TIN TỨC TỔNG HỢP-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (941)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
Nguoihatinh (509)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
shippro (403)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (315)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
tanduong028 (280)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
quangthu (243)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
nguyenxuanviet (234)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
KENT0906 (196)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
Anh2Long (190)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
VN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_lcapVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Voting_barVN đang gấp rút đóng giàn khoan  Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !