DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA | |
| | Tác giả | Thông điệp |
---|
Pham Hon Khách viếng thăm
| Tiêu đề: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Sun 6 Jul 2008 - 12:23 | |
| |
| | | Nguyễn Thanh Nghị Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 315 Age : 16 Điểm năng động tích lũy : 193 Registration date : 22/01/2008
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Mon 7 Jul 2008 - 2:27 | |
| bạn mô hình hoá đẹp và công phu lắm. phải thừa nhận là như thế. nhưng cho tớ hỏi một cái này nhé:nếu tớ không nhầm, bạn chủ yếu dùng các lệnh tạo tấm, và extrude là chính... nhưng quan trọng, bạn sẽ làm thế nào để chế tạo thực tế cho chúng? CNC chẳng hạn? vì catia rất mạnh trong nhóm các phần mềm 3C, nhưng bạn sẽ khai triển tole thế nào? xếp CNC ra sao? quản lý vật tư thế nào? tạo thư viện? .... nói chung là các phần mềm như catia, solid, và unỉgaphics đều rất mạnh trong 3D, nhưng có rất nhiều phần phải thao tác 2D, điều này thì AutoCAD ưu việt hơn. tớ cũng là tín đồ của nhóm catia, uniraphics và solid works với khả năng CAD/CAM/CAE. nhưng cũng ngại khi dùng nó để làm tàu vì nó có những hạn chế trong đóng tà, những thứ tớ nêu trên chỉ là một số rất ít trong đó | |
| | | hkien Khách viếng thăm
| Tiêu đề: Re: Dựng bố trí chung Tàu 25000 tấn bằng CATIA Mon 7 Jul 2008 - 8:19 | |
| Phải nói cậu cũng khá rõ về các phần mềm cad/cae/cam. Chắc cậu cũng biết điểm mạnh của Catia so với các soft thiết kế 3d khác, và cái lĩnh vực CATIA dùng để thiết cho ngành tàu lại ko phải là tàu hàng hay tàu công mà là tàu du thuyền. Không biết cậu đã xem đoạn phim quảng cáo về thiết kế yatch chưa, quả là tuyệt vời. Chắc khó có thể tìm 1 soft th kế yatch đẹp, nhanh, và ngon đến vậy. Bạn có thể tìm xem trên trang 3ds.com .Và cái điểm mạnh nữa của Catia hay của hãng dassault system là khả năng mô phỏng bằng soft DELMIA. Chính tập đoàn samsung cũng đang sử dụng soft này để tạo ra "mô hình nhà máy đóng tàu ảo". Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa ngành đóng tàu VN mới cần đến "mô hình nhà máy đóng tàu ảo" này, nhưng những ai "yêu" ngành tàu thì cũng nên biết qua cho vui nhé. |
| | | NA&M Khách viếng thăm
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Mon 7 Jul 2008 - 9:10 | |
| Mình đồng ý với bạn nguyenthanhnghi, ban hkien có thể xuất một part cụ thể từ phần bạn đã thiết kế catia rồi gửi cho anh em xem nhé. |
| | | NA&M Khách viếng thăm
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Mon 7 Jul 2008 - 9:12 | |
| Hôm trước mình có gặp thầy Quang - Trưởng BM, do đó được biết rằng BKHN rất mạnh Catia. Bạn có thể chia sẻ một vài thông tin về nó nhé, chẳng hạn như tài liệu hướng dẫn thiết kế tàu bằng Catia, ... |
| | | Nguyễn Thanh Nghị Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 315 Age : 16 Điểm năng động tích lũy : 193 Registration date : 22/01/2008
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Tue 8 Jul 2008 - 2:28 | |
| tớ xin trao đổi thêm vài vấn đề nhé. khi chúng ta mô hình hoá 3D với độ chính xác cao, thì các phần mềm như catia, solidwork, unigraphics (CSU - viết cho tiện)tỏ ra rất mạnh dù là tàu hay cái gì đi nữa, đặc biệt là chức năng render cực mạnh (như photoworks của solidwork - dassault system chẳng hạn), không thua bất kì phần mềm mô phỏng nào (không bàn tới pro vì tớ cóc biết nó). chỉ cần vài lệnh thì chúng ta có thể cho ra một chi tiết với kích thước chính xác. sau khi mô hình hoá 3D xong cho tàu, việc tiếp theo cần làm là lập bản vẽ lắp ráp phân tổng đoạn cho các chi tiết, việc này cũng là thế mạnh của các phần mềm CSU với modul assemb cực mạnh. nhưng, chúng chỉ có thể dừng lại ở đây thôi, vì: - trong một con tàu có hàng trăm nghìn chi tiết, mà chúng ta dựng 3D trên các CSU bằng cách tạo ra từng chi tiết một (1 part) sau đó lắp ráp lại với nhau bằng modul assembly, nhưng máy tính của chúng ta dù mạnh đến mấy thì cũng đầu hàng trước số lượng các chi tiết lớn đến thế. vì thiết lập bản vẽ lắp ráp dạng 3D của chúng hao tổn gần như toàn bộ hệ thống máy tính chứ chưa nói gì đến phân tích bền kết cấu. - Việc lắp ráp như thế sẽ tốn không ít thời gian, gấp hàng chục lần so với các phần mềm chuyên dùng để thiết kế tàu, mà khó ráp lại chính xác, nhất là các vị trí có hình dạng đặc biệt. - việc khai triển tole vỏ tàu khó có thể thực hiện vì nếu mô hình hoá bề mặt tàu thì khó mà làm nổi đặc biệt tại các vị trí tole cong đa chiều (vì vỏ chủ yếu tạo bằng lệnh loft surface là chính, giống như vỏ xe hơi). - vấn đề nữa, theo mình là mấu chốt, đó chính là các bạn phải xếp các chi tiết có chiều dày khác nhau như thế nào vào khổ tole tiêu chuẩn, nếu làm bằng tay như bình thường, chắc chắn không thể làm nổi vì các chi tiết có kích thước khác nhau, chiều dày khác nhau, lại nằm ở các toạ độ khác nhau khi dựng 3D (đây là việc khó) - rồi việc quản lý vật tư như thế nào, xếp chi tiết cho tối ưu trong tấm tole để tiết kiệm vật tư? tránh tình trạng lãng phí........ nếu giải quyết được những vấn đề đó thì việc dùng các phần mềm như CSU là ok, không cần bàn cãi, còn nếu không thì nên xen lại, vì chúng ta ra thực tế làm quan trọng nhất là phải hiệu quả và kinh tế mà. ai rảnh thì bàn tiếp nhé mình thấy vấn đề này hay đó | |
| | | Hkien Khách viếng thăm
| Tiêu đề: re 25000tan Wed 9 Jul 2008 - 7:58 | |
| bac nguyenthanhnghi phat bieu nhu vay chung to bac cung moi su dung soft CATIA thui dung khong. Catia có modul thiết kế kết cấu cho tàu riềng chứ ko sử dụng biện pháp lắp ráp assem mà bác bảo đâu. Làm thế sao mà chính xác giữa các đường tôn lý thuyết với tôn thực đc. Yêu cầu bác đọc thêm modul equiptment & system engineering. |
| | | Nguyễn Thanh Nghị Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 315 Age : 16 Điểm năng động tích lũy : 193 Registration date : 22/01/2008
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Thu 10 Jul 2008 - 1:33 | |
| he he thế là mình lạc hậu rồi. vui chút thôi, chớ bạn hiểu sai ý mình rồi, đúng là mình chỉ mới dùng catia được một năm sau khi đã dùng SOLID WORk (anh em của catia trong hãng DASSAULT) và unigraphics NX4. ở đây mình nói là nhóm các phần mềm CSU (catia, solid, uni) chớ có nói tới một hệ thống cụ thể đâu. vì trong catia đúng là có hỗ trợ làm kết cấu tàu, nhưng khả năng thực tế của nó tới đâu thì chúng ta nên xem xét, vì cũng như catia, unigraphics có hẳn một mục là ship building đó thôi, nhưng hiện nay mình chưa thấy ở đâu lại xài chúng để xản xuất cả, không phải chúng không làm được, quan trọng là tính hiệu quả và kinh tế. nếu bạn đã đi làm thì chắc sẽ hiểu là không thể thực hiện thiết kế cả tàu chỉ bằng một vài người. quan trọng là nó mang tính thực tế chứ không phải chỉ là khả năng mô phỏng đẹp. hơn nữa, bạn thử tham khảo một số soft chuyên ngành tàu như ship chẳng hạn, khi đó bạn sẽ hiểu vì sao mà catia hay unigraphics chưa được dùng để sản xuất tàu. nói chung thì vỏ tàu của chúng ta hầu như đều chế tạo từ tole tấm (tole 12,14,16....) rất nhiều loại, để ý tới các vấn đề mang tính công nghệ, thời gian thiết kế, quản lý thiết kế thì bạn sẽ thấy có thể áp dụng thực tế hay không. mình lấy ví dụ: mình dựng một tổng đoạn của con tàu 20000DWT phần lái (kết cấu rất khác nhau)trên ship constructor trong vòng khoảng 8 ngày là ok từ việc dựng 3D, tạo thảo đồ tole và xuất CNC, cũng như quản lý vật tư nếu thiết kế không có gì thay đổi (mình cũng là người mới xài Ship). như vậy bạn sẽ mất khoảng bao nhiêu ngày? đó mới là đáng nói. mình cũng đã xem video trên trang chủ của catia, nếu nói trên phương diện mô phỏng thì không chê vào đâu được. ở đây, mình nghĩ rồi sẽ có lúc catia hay unigraphics sẽ đặt chân tới mảnh đất tàu thuyền, nhưng hiện tại thì có lẽ chưa thể. vì không phải chỉ dựng 3D cho đẹp hay đúng, điều quan trọng khác là những việc sau khi dựng 3D... có điều, tuy không thích dùng catia, unigraphics , hay solidworks vào ngành của mình đang làm nhưng mình vẫn thích chúng trên phương diện cad/cam/cae vì lý do đơn giản: rất mạnh, đa năng, từ thiết kế đến phân tích hay gia công. vì trong đóng tàu không phải chúng ta chỉ có vỏ tàu, mà còn nhiều thứ, rất nhiều thứ dùng tới các phần mềm này như chân vịt, trục, tính toán áp suất, khí động học (riêng cái này thì mình mới chỉ thấy ở cosmosflow của DASSAUT systemse - solidwork, có thể catia và uni có mà mình chưa biết).... | |
| | | tuandp_2003 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 7 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 1 Registration date : 08/01/2008
| Tiêu đề: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Wed 30 Jul 2008 - 10:04 | |
| Em thì chưa dùng phần mền CATIA lần nào nhưng em nghe mọi người nói phần mền này nó mạnh lắm về mọi lĩnh vực, nếu các anh có tài liệu về CATIA thì shera cho các đàn em học hỏi với nha, em có quyển sách này nói về CATIA, nếu ai dùng nó thì cho ý kiến nha. download tai đây: [You must be registered and logged in to see this link.] | |
| | | Anthony_Pham Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 15 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : Ha Noi Nghề nghiệp: (Student,..) : Eng Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football, Musical, EngLish.... Điểm năng động tích lũy : 3 Registration date : 10/01/2008
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Mon 20 Oct 2008 - 22:48 | |
| Anh Pham Hon à, em đang học BKHN, anh có số đt hay Yahoo cho em xin nhá, em học k49, ko biết anh học K bao nhiêu, em đang làm về CATIA rất cần sự giúp đỡ của anh, em làm về kết cấu. Có gì anh nhan cho em qua Yahoo : vancuong_bk nhá. Mong tin Anh! | |
| | | tuanshipland Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 2 Age : 44 Đến từ:(NTU,...) : TuanShipland Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship Designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Tennis Điểm năng động tích lũy : 2 Registration date : 01/08/2010
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA Fri 27 Aug 2010 - 0:05 | |
| - Pham Hon đã viết:
- Mình đang thử sử dụng CATIA thiết kế bố trí chung, kết cấu và triển khai công nghệ cho tàu. Anh em trường Đại học Nha Trang cho mình xin ý kiến với nha. Mình học Bách Khoa Hà Nội.
Pham Hon đang dùng module nào của CATIA để thiết kế vậy? Có phải là Structure Detail Object Design trong phần Equipment and System ? Pham Hon có thể giới thiệu về quy trình thiết kế mà Pham Hon làm được không? Tuấn Shipland cũng đang nghiên cứu về mảng thiết kế CATIA dùng cho thiết kế tàu du lịch. Rất vui nếu được cùng chia sẽ kinh nghiệm thiết kế trên CATIA. Ngoài ra Tuấn cũng có nghiên cứu về việc liên kết giữa các phần mềm thiết kế với nhau CATIA <-> 3DSMAX <-> AutoCAD 2D 3D <-> Maxsurf) giữa phần mềm thiết kế với phần mềm tính toán (CATIA <-> ANSYS, CATIA <-> GAMBIT <-> FLuent) Chúc cả nhà vui vẻ và hạnh phúc, | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA | |
| |
| | | | thiết kế tàu 25000 tấn bằng CATIA | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Austal đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí: Design Electrical Engineer, Electrical SuperintendentYesterday at 9:12 by DSC-Marine Co.,LTD» Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 » Dịch vụ vận chuyển kệ tủ trưng bày uy tín chất lượng Sat 22 Jul 2017 - 2:41 by duyenachau » Vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Đà Nẵng, Quảng Bình, Nghệ An, Hà NộiFri 21 Jul 2017 - 0:02 by dvvantaihcm » Công ty đóng tàu Composite ở Nha TrangWed 19 Jul 2017 - 4:13 by đức hải » Vật liệu compositeWed 19 Jul 2017 - 4:08 by đức hải » BẠN MUỐN TÌM XE VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MIỀN TRUNGTue 18 Jul 2017 - 22:57 by duyenachau » TIÊU CHUẨN MỐI HÀN VÀ PHƯƠNG PHÁP THỬ MỐI HÀN - PHẦN 1Thu 13 Jul 2017 - 5:11 by congnghelasucmanh » Dịch vụ vận tải giá rẻ đi Đà Nẵng Wed 12 Jul 2017 - 21:56 by dvvantaihcm » TUYỂN KỸ SƯ ĐÓNG TÀU ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN.Wed 5 Jul 2017 - 12:43 by mạnh dũng » Nhận gửi hàng ghép đi ra Hải Phòng giá rẻ.https://nhaxevantai.com/chanh-xe-sai-gon-van-chuyen-hang-di-hai-phong-gia-re/Tue 20 Jun 2017 - 10:19 by hpop1p00 » modul chống uốn của thép hìnhSat 17 Jun 2017 - 23:03 by aripijie » Phải sử dụng hóa đơn điện tử từ năm 2018 Fri 16 Jun 2017 - 11:17 by hpop1p00 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|