DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy | |
| | Tác giả | Thông điệp |
---|
tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Tue 21 Sep 2010 - 13:02 | |
| Chào cả nhà! Mình mới nhận cái đề tài nho nhỏ,đó là : Những nguyên tắc thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy.Cái này hồi giờ chưa gặp,tài liệu cũng k có nên k biết làm thế nào,pro nào biết cái này cho e ít ý kiến với,hoặc bạn nào có tài liệu về phần này(đặt biệt là hình ảnh và bản vẽ)có lòng hảo tâm cho m xin 1 ít.Xin hậu tạ hậu hĩnh Mong cả nhà giúp đỡ!
Được sửa bởi tanduong028 ngày Wed 22 Sep 2010 - 0:36; sửa lần 2. | |
| | | Hồng Thất Công Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 188 Age : 105 Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp Điểm năng động tích lũy : 99 Registration date : 15/08/2008
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Wed 22 Sep 2010 - 0:02 | |
| - tanduong028 đã viết:
- Chào cả nhà!
Mình mới nhận cái đề tài nho nhỏ,đó là : Những nguyên tắc thiết kế hoán cải máy chính cho tàu thủy. Cái này hồi giờ chưa gặp,tài liệu cũng k có nên k biết làm thế nào,pro nào biết cái này cho e ít ý kiến với,hoặc bạn nào có tài liệu về phần này(đặt biệt là hình ảnh và bản vẽ)có lòng hảo tâm cho m xin 1 ít.Xin hậu tạ hậu hĩnh Mong cả nhà giúp đỡ! Tui chưa rõ lắm ý của cậu. Hoán cải sao? Hoán cải từ chạy dầu nhẹ sang chạy dầu nặng cho kinh tế hay sao? | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Wed 22 Sep 2010 - 0:51 | |
| Thật sự thì e cũng k hiểu nỗi cái đề tài này nó muốn gì!Vừa có "hoán cải" mà lại còn "thay" nữa,theo kiến thức nông cạn của e thì "hoán cải" tức là cải tạo,sửa chữa lại dựa trên cái cũ,mà đã "hoán cải" thì k "thay",mà đã "thay" thì "hoán cải" làm gì!?
Thầy chỉ cho cái đề tài,không nói rõ là áp dụng cho mục đích gì?kinh tế hay kỹ thuật,chắc có lẽ là tất cả,vì đề tài không yêu cầu đi sâu vào nghiên cứu "hoán cải" hay "thay" mà chỉ yêu cầu nói rõ "những nguyên tắc thiết kế". Chắc để e hỏi lại thầy cho rõ hơn. Mong bác Hồng Thất Công chỉ cho vài chiêu "đả cầu bộc phát".Cảm ơn bác nhiều! | |
| | | Hồng Thất Công Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 188 Age : 105 Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp Điểm năng động tích lũy : 99 Registration date : 15/08/2008
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Wed 22 Sep 2010 - 2:43 | |
| - tanduong028 đã viết:
- Thật sự thì e cũng k hiểu nỗi cái đề tài này nó muốn gì!Vừa có "hoán cải" mà lại còn "thay" nữa,theo kiến thức nông cạn của e thì "hoán cải" tức là cải tạo,sửa chữa lại dựa trên cái cũ,mà đã "hoán cải" thì k "thay",mà đã "thay" thì "hoán cải" làm gì!?
Thầy chỉ cho cái đề tài,không nói rõ là áp dụng cho mục đích gì?kinh tế hay kỹ thuật,chắc có lẽ là tất cả,vì đề tài không yêu cầu đi sâu vào nghiên cứu "hoán cải" hay "thay" mà chỉ yêu cầu nói rõ "những nguyên tắc thiết kế". Chắc để e hỏi lại thầy cho rõ hơn. Mong bác Hồng Thất Công chỉ cho vài chiêu "đả cầu bộc phát".Cảm ơn bác nhiều! Haizz, tui biết gì nói nấy thôi, không dám có tham vọng gì hết. Cậu hỏi rõ ràng lại đề tài xem, chứ tui đọc tựa đề cũng chả hiểu gì sất! | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Wed 22 Sep 2010 - 22:50 | |
| Híc,e hỏi lại rùi và kết quả là thay máy mới luôn chứ k hoán cải,và công việc của e sẽ là đi thiết kế các bản vẽ kỹ thuật và bv thi công cho việc thay mới đó,1 công việc wa' khó cho 1 Anh bạn sv ngồi đọc sách! pro nào biết giúp e với,nếu đã từng làm vấn đề này thì tốt wa'. | |
| | | tieutu Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 33 Đến từ:(NTU,...) : NT Nghề nghiệp: (Student,..) : Student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football Điểm năng động tích lũy : 75 Registration date : 21/03/2010
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Thu 23 Sep 2010 - 1:26 | |
| Hiện ở nhà máy đóng tàu Nha Trang có một con thay máy chính, bạn có thể xuống đó để tham quan và tìm tài liệu về nó. | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Sat 25 Sep 2010 - 9:33 | |
| Cảm ơn bạn đã chỉ chỗ nhưng hiện giờ chắc là mình không thể xuống đó đc,đợt này phải xơi 1 lần 4 cái đồ án,lại sắp thực tập nên k còn thời gian để xuống đó,mà xúng có đc chắc cũng chỉ đứng ở ngoài xem "chơi". Anh nào hảo tâm có bản vẽ kỹ thuật cũng như bản vẽ thi công thay máy chính cho e xin 1 vài bản là e mừng lắm rùi,híc híc | |
| | | Đông Tà Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 54 Age : 49 Đến từ:(NTU,...) : Cảng đăng ký : Nha Trang Nghề nghiệp: (Student,..) : Bán hàng Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Leo trèo Điểm năng động tích lũy : 81 Registration date : 17/12/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Mon 27 Sep 2010 - 0:36 | |
| - tanduong028 đã viết:
- Híc,e hỏi lại rùi và kết quả là thay máy mới luôn chứ k hoán cải,và công việc của e sẽ là đi thiết kế các bản vẽ kỹ thuật và bv thi công cho việc thay mới đó,1 công việc wa' khó cho 1 Anh bạn sv ngồi đọc sách!
pro nào biết giúp e với,nếu đã từng làm vấn đề này thì tốt wa'. . Một số công việc ( chưa phải là tất cả ) mà bạn phải làm khi thay máy cũ bằng máy mới : 1. Chọn máy mới có công suất tương đương máy cũ. 2. Thiết kế lại bệ máy cho phù hợp với máy mới. 3. Tính toán rung động võ tàu do việc dùng máy mới, các biện pháp khắc phục sự rung động này. 4. Thiết kế lại toàn bộ hệ thống đường ống từ máy chính ra phần võ tàu, các hệ thống ống bao gồm : a, Hệ thống ống cung cấp nhiên liệu. b, Ống cung cấp dầu bôi trơn. C, Ống dùng cho việc điều khiển các thiết bị an toàn của máy. d, Ống làm mát. e, Ống khí xả. f, Ống dùng cho hệ thống khởi động máy. g, Ống ... 5. Thiết kế lại hệ thống điện liên quan đến máy chính. 6. Chứng chỉ đăng kiểm của máy mới phải phù hợp với đăng kiểm mà tàu đang đăng kí , trường hợp khác đăng kiểm thì có nhiều việc rắc rối phải làm thêm. Chúc qua cầu bình yên ! | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Mon 27 Sep 2010 - 5:35 | |
| Hậu bối xin đa tạ Hoàng hoa đảo chủ đã chỉ giáo! Nhân tiện đây, e có 1 số vấn đề chưa rõ lắm mong tiền bối chỉ giúp. -Nếu ta tìm đc 1 máy chính mới giống như máy cũ(công suất,kết cấu...) thì việc thay thế có thể sẽ dễ dàng,nhưng nếu k tìm đc 1 máy mới như thế mà chỉ tương đương thôi,công suất có thể lớn hơn 1 tí,kết cấu khác đi 1 tí thì sao nhỉ?Các hệ thống liên wan như a liệt kê trên có phải thay lại hết k?rồi còn liên wan đến hệ trục chân vịt nữa chứ. Mong tiền bối xuất thêm vài chiêu nữa!đa tạ,đa tạ! | |
| | | Hồng Thất Công Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 188 Age : 105 Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp Điểm năng động tích lũy : 99 Registration date : 15/08/2008
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Mon 27 Sep 2010 - 6:09 | |
| - tanduong028 đã viết:
- Hậu bối xin đa tạ Hoàng hoa đảo chủ đã chỉ giáo!
Nhân tiện đây, e có 1 số vấn đề chưa rõ lắm mong tiền bối chỉ giúp. -Nếu ta tìm đc 1 máy chính mới giống như máy cũ(công suất,kết cấu...) thì việc thay thế có thể sẽ dễ dàng,nhưng nếu k tìm đc 1 máy mới như thế mà chỉ tương đương thôi,công suất có thể lớn hơn 1 tí,kết cấu khác đi 1 tí thì sao nhỉ?Các hệ thống liên wan như a liệt kê trên có phải thay lại hết k?rồi còn liên wan đến hệ trục chân vịt nữa chứ.
Mong tiền bối xuất thêm vài chiêu nữa!đa tạ,đa tạ! Haizz, đến bây giờ tui vẫn không hiểu tại sao lại phải đi thay [cái] máy chính [này] bằng một cái máy tương đương khác để làm gì? Tự hỏi và tự trả lời luôn: Có lẽ cái máy chính đang bàn cãi trong đề tài này nó bị hư... trục cơ hoặc một thiết bị nào đó không thể có đồ dự phòng thay thế, đến nỗi phải thi hành hạ sách cuối cùng là... thay máy, bằng một máy khác cùng loại, hay tương đương? Nếu như không có việc trên, thì tui quả thực không tìm ra lí do phải thay. Hic. Chớ cái máy đang yên lành mắc mớ chi phải thay? Nó yếu quá chăng? Nếu yếu thì thay cái khác, công suất lớn hơn chứ ai lại đi thay cái cùng loại, hoặc tương đương? Gần đây, một công ty vận tải cũng có chút quan hệ với công ty tui đã phải thay trục cơ cho máy chính. Đến ngay như trục cơ (tàu hơn vạn tấn) mà vẫn còn thay được thì tui nghĩ sự thay máy chính (như giả định của bạn) bằng cái máy... tương đương thì lẩm cẩm quá. Haizz, thôi ta cứ xem như đó là một bài luận, chiều theo ý của ông thầy đi vậy, khỏi mất công nặng đầu. Trở lại với các câu hỏi của bạn. Bây giờ đề tài đã có rồi, bạn phải giả định cái máy cần thay nó là máy gì? Tên hãng, model, công suất, kết cấu... và các thứ hằm bà lằng khác phải liệt kê ra được. Sau đó đi chọn một cái máy khác, tương đương, hoặc lớn hơn (dĩ nhiên sẽ phải chọn lớn) để mà có được cũng các thông số trên. So sánh sự sai khác giữa kết cấu máy, yêu cầu của các hệ thống đầu vào: nhiên liệu, bôi trơn, làm mát, đường thoát, kiểu liên kết trục (hộp số hay trực tiếp)... để mà chỉ ra yêu cầu cần hoán cải. 1. Hệ thống (dầu, khí, nước...) cho 2 máy tương đương nhau, hoặc giống nhau thì gần như giữ nguyên, có chăng chỉ chỉnh định lại vị trí đường vào đường ra cho phù hợp. 2. Bệ máy, căn chỉnh, định vị phải tuỳ vào cái máy thay. Điều này không xác định chính xác trước được, nhưng chắc chắc sẽ phải cân chỉnh, định tâm, đổ keo định vị... 3. Hệ trục sẽ không thay đổi nếu như vị trí liên kết giữa bánh đà máy chính và hộp số, hoặc trục trung gian, hoặc trục chân vịt là không thay đổi. Nhưng điều này có lẽ hơi khó. Tuỳ theo hình thức liên kết qua hộp số, hay trực tiếp qua trục mà mới có câu trả lời chính xác được. Nhưng chắc chắn sẽ thay đổi. ... vân vân (tí nhớ nữa post nữa) Nói ngoài lề: nếu như tui được ra đề cho cậu, tui sẽ ra cái đề dễ hình dung hơn, có vẻ thực dụng hơn là: hoán cải máy chạy dầu nhẹ sang chạy dầu nặng chẳng hạn. Kaka. | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Mon 27 Sep 2010 - 8:29 | |
| Có thêm Hồng giáo chủ giúp sức,"Quách Tỉnh" đc cứu rùi,hì.
Thầy e ra cái đề tài rõ là khó thật,nhưng cũng đỡ hơn mấy cái đề tài đến tết Mông Cổ cũng làm k xong!
Cũng như Hồng bang chủ nói,k ai zại gì đi thay cái máy chính,giá nó cũng bằng nửa con tàu chứ ít đâu,trừ trường hợp Hoa Đà y bảo : tôi đã cố gắng hết sức...Nhưng thầy bảo "thay" thì phải thay thôi,híc.
Hồng giáo chủ giải bày các vấn đề rất rõ,trong đó vấn đề 1 có lẽ dễ xơi nhất,còn vấn đề 2 và 3 thì...hì hì==>hơi khó với e.
Cân chỉnh,nâng bệ máy hay đục,khoét,đào..để nhét cái máy mới vào chắc là phải làm,chắc tối nay chôm vài bí kiếp về luyện mới đc.
Còn hệ trục Giáo chủ bảo chắn chắn phải thay đổi,vậy k biết thay đổi những cái gì nhỉ? (ví dụ trục to hơn,dài hơn phải cắt bớt hay tiện...)
Còn cái máy mới m chọn,k biết công suất đc chọn lớn hơn cái máy cũ như thế nào?(hơn % chẳng hạn).Vì nếu lớn wa' bệ máy sẽ k đủ chắc về độ bền,độ rung..
Cảm ơn Hoàng giáo chủ và Hồng giáo chủ nhìu nhìu! | |
| | | tieutu Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 53 Age : 33 Đến từ:(NTU,...) : NT Nghề nghiệp: (Student,..) : Student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football Điểm năng động tích lũy : 75 Registration date : 21/03/2010
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy Mon 27 Sep 2010 - 9:52 | |
| Nói tóm lại, nếu bạn đã có cái máy mới rồi, khi lắp đặt vào, cái nào không phù hợp là phải thay, mà đã thay cái nào thì phải có tính nghiệm lại cái đó.
Ví dụ: nếu trọng lượng máy khác nhau, hay khoảng cách gữa tim trục và chân máy khác nhau thì chắc chắn phải thay đà máy. Hay nếu công suất máy khác nhau, hay số vòng tua của máy khác nhau thì phải tính nghiệm lại trục chân vịt, nếu không đảm bảo thì phải thay. Cả chân vịt cũng vậy,... | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy | |
| |
| | | | Thiết kế hoán cải thay máy chính cho tàu thủy | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|