DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

 

 plastic metal

Go down 
Tác giảThông điệp
maithuy
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nữ
Tổng số bài gửi : 7
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : ho chi minh
Nghề nghiệp: (Student,..) : marketing
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong chuyen
Điểm năng động tích lũy : 32
Registration date : 17/05/2010

plastic metal Empty
Bài gửiTiêu đề: plastic metal   plastic metal EmptyTue 31 Aug 2010 - 4:02

plastic metal EKATO_Fluid_Product_Plastical

Sửa chữa kim loại và…
... các hỗn hợp sẽ thấm đều đặn
từ khoảng 0.5 mm đến khoảng cỡ lòng bàn tay (100 cm²).
Các vùng lớn hơn có thể được sửa chữa bằng ultrametal
Và các vị trí nhỏ hơn có thể dùng dichtol
Hai thành phần dung dịch Bột & Chất làm cứng được trộn vào nhau mà không có tỉ lệ trộn cố định để tạo ra một dạng chất lỏng hay có dạng vữa
Các lợi ích:
- có thể sử dụng tại vị trí hiện tại của vật cần sửa chữa.
- không cần kỹ năng đặc biệt
- có thể áp dụng cho tất cả các kim loại.
Độ bám dính rất tốt đối với tất cả các kim loại với đặc tính chịu kéo nén, độ bền uốn, chịu mài mòn và rách nứt. Sức bền tốt, chống lại nhiệt độ cao liên tục và chống lại các loại hoá chất mạnh.
Và sau hết là một sản phẩm
kim loại với vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
plasticmetal đã được chấp thuận bởi

- các nhà sản xuất ô tô,
- các ngành luyện thép, đúc &
- chế tạo máy

từ 1953 trong các ngành công nghiệp nặng!

plasticmetal được ứng dụng rộng rãi.

Và plasticmetal có ý nghĩa không chỉ đối với việc liên kết các kim loại.
plasticmetal sẽ phối hợp, rót đầy, nối liền, sữa chữa tối ưu hoá các vật liệu kỳ lạ nhất. (Hình: các đồng xu được cố định trên một phiến đá nhờ plasticmetal –bronze)
Bảo vệ sớm, tuổi thọ lâu dài!
Các doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng và không muốn có các rủi ro đã tin tưởng vào plasticmetals hơn 100 năm.
Họ cân nhắc sử dụng plasticmetal khi thực hiện chế tạo một phụ tùng kim loại và theo đó làm gia tăng chất lượng bằng một khoảng đầu tư nhỏ để đạt được một giá trị sản phẩm cao hơn
. Chất lượng có thể đạt được rất dễ dàng!
Bơm
tiền không phải là vấn đề chính của mọi người. Tiết kiệm nó theo cách khác!

Dù là vỏ máy bơm, một khối máy hay chỉ là một đường ống bị khiếm khuyết, việc phục hồi bằng plasticmetal luôn tiết kiệm hơn mua mới.
Thời gian là tiền bạc!

Không ai chịu nổi những hư hỏng lãng phí trong sản xuất.

Các kỹ sư bảo trì biết điều đó và có plasticmetal trong kho vũ khí của họ, một trợ thủ đắc lực cho mọi trường hợp.
Bộ Service plasticmetal rất gọn và rất hiệu quả kinh tế.
Các kỹ sư bảo trì luôn luôn được chuẩn bị sẵn sàng
"mọi thứ trong thùng" (là cách nói của người Đức cho trường hợp: khi mọi thứ đều bể vỡ)
Phế liệu thì đắt.
Bảo trì là khôn ngoan.
Thậm chí khi làm việc với “hai tay trái”, việc bảo trì với plasticmetal luôn luôn là rẻ hơn, nhanh hơn và tốt hơn là làm mới.
Đó là một cách dễ dàng, làm chuyên nghiệp và có hiệu quả kinh tế
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
 
plastic metal
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» plastic steel putty a
» Cung cấp nhưa kỹ thuật lót bề mặt cho tấm đệm cầu cảng (Plastic Fenders)

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (941)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
Nguoihatinh (509)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
shippro (403)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (315)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
tanduong028 (280)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
quangthu (243)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
nguyenxuanviet (234)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
KENT0906 (196)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
Anh2Long (190)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
plastic metal Vote_lcapplastic metal Voting_barplastic metal Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !