DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

 

 GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY

Go down 
+6
Flove2003
le van dong
quynhtran
mhungvt
sanh
TRANMINHDUCHCMUT
10 posters
Tác giảThông điệp
TRANMINHDUCHCMUT
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực



Nam
Tổng số bài gửi : 29
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : hcmut
Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 80
Registration date : 27/12/2009

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptySun 21 Mar 2010 - 10:33

Chào các bạn,mình có tài liệu thiết kế hệ thống động lực khá hay,share cho các bạn xem tham khảo
http://www.mediafire.com/file/nol2xvxnz0x/Huong dan thiet ke TBHTDL.pdf
Về Đầu Trang Go down
http://ngoisao.net
sanh
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : da nang
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da
Điểm năng động tích lũy : 8
Registration date : 03/09/2009

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptySat 27 Mar 2010 - 23:22

Nội dung bài viết đã bị xóa !


Được sửa bởi Nhatlamntu ngày Sat 10 Apr 2010 - 4:57; sửa lần 1. (Reason for editing : Không sử dụng Tiếng Việt có đấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn !)
Về Đầu Trang Go down
http://www.vnn.vn
mhungvt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : tphcm
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FOOTBALL
Điểm năng động tích lũy : 7
Registration date : 13/01/2010

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptySun 28 Mar 2010 - 21:50

cám ơn đã chia sẻ
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
quynhtran
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : Quang Ngai
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 7
Registration date : 12/08/2009

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyThu 1 Apr 2010 - 7:58

e cảm ơn a Đức về những tài liệu của nnhiều hen.e là sinh viên năm 3 bk,tau.sau này chắc co gì phải học hỏi a nhiều
Về Đầu Trang Go down
http://24h.com.vn
le van dong
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : dh gtvt hcm
Nghề nghiệp: (Student,..) : sv kho lai tau bien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : boi loi
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 30/03/2010

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyFri 2 Apr 2010 - 14:19

Nội dung bài viết đã bị xóa !


Được sửa bởi Nhatlamntu ngày Sat 10 Apr 2010 - 4:56; sửa lần 1. (Reason for editing : Không sử dụng Tiếng Việt có đấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn !)
Về Đầu Trang Go down
http://vinatfs.com
TRANMINHDUCHCMUT
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực



Nam
Tổng số bài gửi : 29
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : hcmut
Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 80
Registration date : 27/12/2009

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyFri 2 Apr 2010 - 21:40

le van dong đã viết:
em muan thiet ke mot chiec tau dem khong khi nhung khong biet mua vay cua tau o du chi cho biet duoc ko
theo như anh được biết thì váy để làm tàu đệm khí thì chất liệu để may váy thì đặt mua ở nước ngoài,sau đó em về tự may
Về Đầu Trang Go down
http://ngoisao.net
Flove2003
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực



Nữ
Tổng số bài gửi : 12
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : Ha Noi
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football
Điểm năng động tích lũy : 35
Registration date : 03/06/2011

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyTue 9 Aug 2011 - 6:28

cảm ơn bạn nhiều.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 532
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 659
Registration date : 29/04/2011

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyTue 9 Aug 2011 - 10:04

Tài liệu này khá hay. Nhưng vẫn còn thiếu:

1. Phần tính dao động xoắn hệ trục. Nếu sử dụng bản hướng dẫn trên thì chỉ sử dụng cho tau có công suất máy chính <200 KW.

2. Phần tính dao động ngang: Tác giả lấy ví dụ tính theo phương pháp Simanxki thì phải. Nhưng vẫn còn chưa hướng dẫn cách tính toán này.
Trong thiết kế hệ động lực tàu sông thì tính toán phần này chỉ mấy dòng. Nhưng trong tính toán hệ động lực tàu biển thì không tính toán đơn giản như tàu sông. Hiện này có các phương pháp tính toán: Rêli , Smit, Simanxki,… Trong tất cả các phương pháp trên thì phương pháp Simanxki có nhiều ưu điểm hơn cả đó là cho độ chính xác cao và công việc tính toán đơn giản.

3. Phần Gối đỡ trục. Nếu viết như thế là vẫn còn thiếu bạc kim loại và bạc perofom.
Còn câu: "Đối với tàu biển L>4ds tàu sông L> 3 ds (bạc cao su và bạc gỗ)" . Câu này nếu hiểu tổng quát lên là sai chưa đủ. Phải là lớn hơn 4 lần đường kính trục tính toán và 3 lần đường kính trục thực. Chọn giá trị nào lớn hơn. (bạc bôi trơn bằng nước.)
Còn bạc bôi trơn bằng dầu là 2 và 1.5 lần.

4. Trong phần tính toán hệ thống dầu đốt thiếu phần tính toán két trực nhật dầu nhẹ (Thông thường đảm bảo hệ động lực hoạt động từ 0.5 đến 1 h. và phần két dự trữ dầu nhẹ. chiếm 20% dung tích dự trữ dầu nặng FO.
Thời gian hoạt động của két trực nhật là t = 4 ->8 như thế này cũng được. Nhưng thực tế cung mở rộng của nó là t = 4 ->24h. Thông thường chọn giá trị là bội số của 4. Vì chế độ trực ca dưới tàu là 4 giờ một lần. Nên chọn là 4 hoặc 8.
Nói chung mấy cái này phần lớn ở trong qui phạm có hết.
Trong đó phần nghiệm lại hệ trục. Bố trí các gối đỡ. Tính toán dao động xoắn để xác định dải vòng cấm quay của máy chính là quan trọng nhất. Chống hiện tượng dao động cộng hưởng. Thực tế đã có trường hợp seri tàu 1000 tấn hồi xưa của VN mình do tính toán sai phần này mà dẫn đến trục chân vịt bị gẫy. Sau đó thay trục lớn hơn vào vẫn bị gẫy. Cuối cùng mới phát hiện ra là do tính toán sai. Dẫn đến dải vòng quay hoạt động của máy chính trùng với dải cấm quay của hệ trục gây ra hiện tượng dao động cộng hưởng.

Thân!

Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tank3t
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
tank3t


Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 11
Registration date : 23/09/2011

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyTue 4 Oct 2011 - 11:56

Mình đang có đồ án thiết kế hệ thống động lực tàu thủy.có bạn nào hướng dẫn giúp mình phần tính sức cản với.nếu có sách gì thì giới thiệu mình với nge.tàu mình là tàu đánh cá.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 532
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 659
Registration date : 29/04/2011

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyTue 4 Oct 2011 - 23:39

tank3t đã viết:
Mình đang có đồ án thiết kế hệ thống động lực tàu thủy.có bạn nào hướng dẫn giúp mình phần tính sức cản với.nếu có sách gì thì giới thiệu mình với nge.tàu mình là tàu đánh cá.
Bó tay làm trang trí động lực thì sức cản là phần dễ nhất rồi mà cậu còn đi hỏi nữa thì tốt nhất cậu đừng làm đồ án nữa. Tài liệu thì chắc là cậu phải có đủ. Vì nó chính là môn lý thuyết tàu mà cậu đã học rồi. Không tính được nữa thì o;poi ytery
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
quyetvimaru
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 3
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : quảng ninh
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 01/10/2011

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyWed 5 Oct 2011 - 5:54

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY 654369
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
vu anh duc
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : nam dinh
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : fooball
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 14/05/2012

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY EmptyMon 14 May 2012 - 13:04

các bác ơi e đang học năm 2 mà thầy e cho câu hỏi bài tập lớn khó quá giúp e với
Trình bày hệ thống động cơ thủy lưc của tàu khách loại lớn và các trang thiết bị khác ..hình minh họa .a nào biết giúp Anh bạn em với nha.thanks các bác
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.org
Sponsored content





GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY   GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Empty

Về Đầu Trang Go down
 
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» QUY TRÌNH ĐÓNG HOÀN THIỆN 1 CON TÀU GỖ
» QUY TRÌNH THIẾT KẾ TÀU TỰ ĐỘNG
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TRANG BỊ ĐỘNG LỰC-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
shippro (415)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
tanduong028 (287)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
quangthu (249)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
Anh2Long (197)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
KENT0906 (196)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_lcapGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Voting_barGIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐỘNG LỰC TÀU THỦY Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !