DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) | |
|
+8namhdship Messerklinge nguyenkyquang49dt2 tanduong028 tivanteo DoanTienCuongKCS vandung689 bahung210 12 posters | Tác giả | Thông điệp |
---|
bahung210 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 2 Age : 44 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : teacher Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 6 Registration date : 01/09/2008
| Tiêu đề: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Wed 2 Dec 2009 - 5:58 | |
| Chào các anh em! Ai có tài liệu về Hỏa công share cho mình vói, mình đang cần nó Mình xin cảm ơn trước! | |
| | | vandung689 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 3 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : kungfu Điểm năng động tích lũy : 5 Registration date : 06/11/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Wed 2 Dec 2009 - 7:51 | |
| Chào thầy! Cái này thì e "bó tay" nhưng e cũng có đọc qua một số bài viết về vấn đề này,thầy có thể tham khảo thêm qua một số bài viết sau bên Shipbuilding forum [You must be registered and logged in to see this link.] chúc thầy thành công! | |
| | | DoanTienCuongKCS Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 5 Age : 41 Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong Nghề nghiệp: (Student,..) : Ki su Vo Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bong da Điểm năng động tích lũy : 5 Registration date : 17/01/2010
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Mon 18 Jan 2010 - 9:21 | |
| Anh có thể nói rõ hơn chi tiết cần hoả công là chi tiết nào? Hiện tượng biến dạng?... Chứ anh hỏi chung chung vậy khó trả lời lắm. | |
| | | tivanteo Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 4 Age : 46 Đến từ:(NTU,...) : hp Nghề nghiệp: (Student,..) : no Môn thể thao yêu thích: (football,..) : no Điểm năng động tích lũy : 4 Registration date : 19/05/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Wed 17 Feb 2010 - 21:50 | |
| bạn nào cần minh gửi cho (đây là tài liệu lưu hành nội bộ lên không thể share được) Liên hệ với mình [You must be registered and logged in to see this link.] | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 280 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Sat 27 Feb 2010 - 13:46 | |
| Mình có ít tài liệu về hỏa công,bạn nào cần thì liên hệ mình gởi cho
Được sửa bởi tanduong028 ngày Fri 5 Mar 2010 - 1:16; sửa lần 1. | |
| | | nguyenkyquang49dt2 Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 13 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 14 Registration date : 06/10/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Sun 28 Feb 2010 - 23:20 | |
| Nắng sữa các chi tết bằng nhiệt thì đơn giảng thôi. Thép đóng tàu đã có qui định theo tiêu chuẩn rồi: Các mác thép chiệu nhiệt độ, khả năng biến dạng, trong quá trình gia công chi tiết ta chỉ cần cho t<=[t] là uốn nắng được thôi, các loại thép đóng tàu nóng chảy ở nhiệt độ 1000 độ C - 1200độ C Ta nung đến 800 la ok uốn nắn tùy thích thôi. Còn uốn nắng ở nhiệt độ thường ta có thể uốn thép đóng tàu 1 góc 45-60độ mà cơ tính tại điểm uốn sẽ không thay đổi đáng kể. Còn muốn biết thêm thì liên hệ đến số diện thoại: ĐT :0913121266. OK | |
| | | Messerklinge Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 96 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : nowhere Nghề nghiệp: (Student,..) : unemployment Môn thể thao yêu thích: (football,..) : nothing Điểm năng động tích lũy : 105 Registration date : 02/03/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Mon 1 Mar 2010 - 0:19 | |
| Hoả công nắn sửa các chi tiết bằng nhiệt chưa bao giờ là đơn giản bạn ạ. Nó phụ thuộc vào quá nhiều các yếu tố như chiều dày tôn, loại vật liệu (nhôm hay thép), loại mỏ hoả công, trình độ tay nghề và kinh nghiệm của người thợ (quan trọng nhất).v.v. Những cái này sách vở có thể đưa ra lí thuyết, nhưng thực tế thì khác rất đa dạng. Nếu bạn muốn nắm rõ thì chỉ có cách là đi theo những người thợ trên công trường thôi. Mình đã từng làm thế rồi, nếu cố gắng có thể xin được họ cho làm thử để biết cái cảm giác hoả công là thế nào. | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 280 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Mon 1 Mar 2010 - 3:36 | |
| Tuy chưa được học cũng như chưa được thấy pp hỏa công nhưng mình nghe nói là khó lắm. xin mạo muội được trích bài viết của bác TranQang bên 4rum Shipbuilding "Chỉ dùng nước và lửa thôi" mà người ta làm chủ được công tác biến dạng- thật tuyệt vời. "Chỉ có 10 con số thôi mà người ta thành nhà toán học" - "Chỉ có 24 chữ cái thôi mà người ta thành nhà văn" Suy ra yếu tố con người có tính quyết định cao lắm. Khoảng năm 1985 tớ thực tập ở Đóng tàu Bạch Đằng, có được làm ở tổ gò nóng nên thấy. Nhớ có anh Thiêm (người thị trấn Rế - An Dương - HP) hay cầm đèn khò hơ nóng theo chỉ dẫn của bác Cả, tớ thì cầm ấm (không phải vòi nước máy đâu nhé) rưới nước lạnh, lại còn dùng dẻ thấm nước, be nước nữa chứ.Hơ chỗ nào cũng do bác Cả, khi nào rưới nước cũng do bác Cả hô thì làm, bảo ngưng thì ngưng. Các bác ấy bảo, vị trị đốt này, diện tích vùng đốt, nhiệt độ thì quan sát bằng mắt theo màu lửa (màu cà chua, màu mặt trời buổi sáng, mặt trời buổi chiều, sáng chói coi chừng rưới nước nứt như chơi), rưới nước nhiều hay ít, và ủ dẻ nữa. Xem ra "nghề chơi cũng lắm công phu". Nguyên tắc là khi hơ lửa Kim loại nóng - nở ra, đến khi rưới nước lại co rút lại hơn cả lúc ban đầu. Người ta làm tấm phẳng hình tròn thành hình bán cầu đều chằn chặn. Tấm phẳng thành hình yên ngựa, thành hình cong đa chiều đều được. Bây giờ nhiều nơi dùng hỏa công xử lý biến dạng được, chủ yếu để uốn vỏ tàu như SaigonShipmarin, Đóng tàu Sài gòn - họ học từ các chuyên gia đến từ Bạch Đằng. | |
| | | Messerklinge Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 96 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : nowhere Nghề nghiệp: (Student,..) : unemployment Môn thể thao yêu thích: (football,..) : nothing Điểm năng động tích lũy : 105 Registration date : 02/03/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Mon 1 Mar 2010 - 5:04 | |
| Thực ra việc nắn sửa biến dạng bằng hoả công là rất phiền phức và tốn kém, nó tốn sức lực của người thợ, tốn thời gian sản xuất, sử dụng nhiều khí đốt, làm giảm cơ tính nên các nước có nền đóng tàu phát triển rất hạn chế hoả công. (Nếu các bạn để ý sẽ thấy các tàu đóng ở một số nước có vỏ khá lồi lõm nhìn không được đẹp). Với những người có kinh nghiệm thì việc hạn chế biến dạng do hàn không phải là điều quá khó khăn, đây là công việc của sự chuẩn bị trước khi hàn. Nếu chuẩn bị trước khi hàn tốt thì có thể hạn chế được tương đối biến dạng. | |
| | | namhdship Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 4 Age : 41 Đến từ:(NTU,...) : haiduong Nghề nghiệp: (Student,..) : ky su Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da,boi loi Điểm năng động tích lũy : 4 Registration date : 06/11/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Sat 17 Jul 2010 - 0:08 | |
| Khi biet kc nao can phan hoa cong theo chieu nao ben trong hay ngoai. ta dung den hoa cong va nuoc tuy theo kinh nghiem luc nao thi dung nuoc sau khi hoa cong. to cung chi moi lam len biet tam vay ai biet cho to them kinh nghiem voi nhe!!!! | |
| | | VietShip Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 8 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : VIMARU Nghề nghiệp: (Student,..) : EGN Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Tennis Điểm năng động tích lũy : 10 Registration date : 13/05/2010
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Sun 17 Jul 2011 - 12:06 | |
| mình cũng đồng quan điểm với các bạn là kỹ thuật hỏa công rất phức tạp, nó không chỉ đòi hỏi có kiến thức về hỏa công mà còn đòi hỏi cả về kinh nghiệm thực tế nữa. Hiện tại ở công ty CNTT Bến Kiền cũng đang phải thay mấy vách của tổng đoạn thượng tầng vì hỏa công không thành công. Lỹ do như sau, các tổng đoạn thượng tầng cần phải thay nẹp vách vì một số nguyên nhân nào đó, số lượng thay là nhiều, sau khi cắt và hàn thay mới vào thì bề mặt tôn vách bị nhăn nhó không khác gì tờ giấy A4 bạn nhúng vào nước sau đó mang ra phơi khô( mặc dù đã được văng rất nhiều để giảm biến dạng nhưng cũng không tránh được vì tôn vách rất mỏng 6-8 mm). | |
| | | D@H...bello...ntu Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 14 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : X51 Hải Quân Nghề nghiệp: (Student,..) : ks Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Thiền Điểm năng động tích lũy : 20 Registration date : 17/05/2010
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Mon 18 Jul 2011 - 12:03 | |
| Mình thấy công việc hỏa công cần phải kiên trì, tỉ mỉ nhiều, còn nóng vội thì thành bánh đa hết.hì Kiến thức về hỏa công tốt nhất là : cơm nắm đi theo các sư phụ tóc đã bạc
| |
| | | cavoi Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 8 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : ntu Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da Điểm năng động tích lũy : 30 Registration date : 02/12/2009
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Thu 10 Jan 2013 - 4:35 | |
| | |
| | | vvtuyen Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 10 Age : 40 Đến từ:(NTU,...) : HaiPhong Nghề nghiệp: (Student,..) : Teacher Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football Điểm năng động tích lũy : 12 Registration date : 03/05/2014
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) Thu 15 May 2014 - 10:32 | |
| cách sửa chữa biến dạng bằng nhiệt, cơ + nhiệt thì mọi người tham khảo trong bài giảng Công nghệ sửa chữa khoa Đóng tàu ĐHHH nó phụ thuộc vào vùng vị biến dạng (có cơ cấu hay không) và phụ thuộc vào hình dạng của vùng biến dạng (tròn, vuông, dài, chữ nhật ...) phụ thuộc vào kích thước vùng biến dạng hơ theo đốm, đường chéo, vệt, dải, song song hay chéo nhau, có phải cắt hay không ... | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) | |
| |
| | | | Help me về Hỏa công (Nắn sửa chi tiết kết cấu, vỏ tàu bằng nhiệt) | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Austal đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí: Design Electrical Engineer, Electrical SuperintendentYesterday at 9:12 by DSC-Marine Co.,LTD» Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 » Dịch vụ vận chuyển kệ tủ trưng bày uy tín chất lượng Sat 22 Jul 2017 - 2:41 by duyenachau » Vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Đà Nẵng, Quảng Bình, Nghệ An, Hà NộiFri 21 Jul 2017 - 0:02 by dvvantaihcm » Công ty đóng tàu Composite ở Nha TrangWed 19 Jul 2017 - 4:13 by đức hải » Vật liệu compositeWed 19 Jul 2017 - 4:08 by đức hải » BẠN MUỐN TÌM XE VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MIỀN TRUNGTue 18 Jul 2017 - 22:57 by duyenachau » TIÊU CHUẨN MỐI HÀN VÀ PHƯƠNG PHÁP THỬ MỐI HÀN - PHẦN 1Thu 13 Jul 2017 - 5:11 by congnghelasucmanh » Dịch vụ vận tải giá rẻ đi Đà Nẵng Wed 12 Jul 2017 - 21:56 by dvvantaihcm » TUYỂN KỸ SƯ ĐÓNG TÀU ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN.Wed 5 Jul 2017 - 12:43 by mạnh dũng » Nhận gửi hàng ghép đi ra Hải Phòng giá rẻ.https://nhaxevantai.com/chanh-xe-sai-gon-van-chuyen-hang-di-hai-phong-gia-re/Tue 20 Jun 2017 - 10:19 by hpop1p00 » modul chống uốn của thép hìnhSat 17 Jun 2017 - 23:03 by aripijie » Phải sử dụng hóa đơn điện tử từ năm 2018 Fri 16 Jun 2017 - 11:17 by hpop1p00 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|