DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? | |
|
+2DSC-Marine Co.,LTD Nguyễn Thanh Nghị 6 posters | Tác giả | Thông điệp |
---|
Nguyễn Thanh Nghị Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 317 Age : 16 Điểm năng động tích lũy : 193 Registration date : 22/01/2008
| Tiêu đề: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Tue 22 Jan 2008 - 2:33 | |
| Theo ý kiến chủ quan của tôi, thì không cần và cũng không nên dùng. lý do tại sao? như thế này nhé: trong chúng ta, có lẽ ai cũng biết trong thế giới 3C ( cad/cam/cae) thì đứng đầu là Unigraphics và catia, kế đến là Pro E. Tuy nhiên chúng ta không nên thần tượng chúng đến thế, bởi lẽ thực sự các phần mềm này là các phần mềm phục vụ chủ yếu cho ngành cơ khí tự động hoá và cơ khí chính xác. tất nhiên là nó tính được cả tàu, máy bay hay nhiều ngành khác. nhưng xin hỏi, có nơi nào ở nước ta dùng để đóng tàu không? thực chất, nếu đem tách lẻ từng modul ra để so sánh với các modul của các phần mềm khác ( modul Cad, modul Cam, Modul Cae) thì sau khi dùng cả Solidworks, unigraphics và chút mastercam,tôi nghĩ (ý kiến chủ quan thôi): - về chức năng Cad thì cả catia, pro E, Unigraphics đều không thể hiện điều gì nổi trội hơn solidwork vốn là phần mềm hạng trung cao cấp. còn về tốc độ thiết kế và tính dễ dùng thì cả 3 phần mềm trên đều thua xa solidworks. - về chức năng Cam: tuy mạnh, nhưng không thể nói là nó hơn mastercam được. nó hơn chẳng qua là ở chức năng tạo khuôn. điều này solid có thể làm được. - Chức năng Cae: solid có cosmos rất mạnh, có thể tính đuợc rất nhiều bài toán như tĩnh, động lực học, va chạm, cộng hưởng, thuỷ khí động học, tính toán kim loại lỏng khi vào khuôn....không thua gì UniGraphics ( có nastran NX) hay catia với D simiulation....nếu không muốn nói là hơn hẳn, ngoài ra Nastran còn yêu cầu cấu hình máy quá mạnh .... tất nhiên nó vượt xa sap 2000 về khả năng phân tích kết cấu 3D rồi. nói tóm lại, nếu gộp chung cả 3 chức năng (3C) thì 3 phần mềm Unigraphics, catia, pro e là mạnh nhất, nhưng nếu tách riêng thì nó cũng bình thường thôi chứ không như mọi người ca ngợi. tất nhiên là ai muốn học thì cứ dùng, còn về phía cá nhân tôi, tôi thấy không cần thiết, nên đầu tư vào autoship hay ship constructor thì hơn, vì nên hiểu là ngoài thực tế, các công ty dùng chương trình gì để tính, và hiệu quả của nó tới đâu ( nếu dùng autoship hay shipconstructor, maxsuft thì thiết kế vỏ bao chỉ mất vài ngày còn các phần mêm Cad/cam này phải mất hàng tháng mà chưa chắc đúng, nó dùng để thiết kế chi tiết máy, máy, vỏ ôtô , vỏ máy bay thì cự mạnh nhưng không liên quan tới ngành của chúng ta) như tôi, học xong unigraphics và solidwork, thấy rằng nó chẳng dùng vào đâu được cả. ngoại trừ để tài cần mô hình hoá các chi tiết máy và tính độ bền của cụm cơ cấu dưới ảnh hưởng của điều kiện ngoại cảnh. | |
| | | DSC-Marine Co.,LTD Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 964 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports Điểm năng động tích lũy : 1411 Registration date : 26/12/2007
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Tue 22 Jan 2008 - 4:46 | |
| Công nhận anh góp ý rất có lý. Thực ra thì các chương trình minh đưa lên đấy là cho những người có nhu cầu về mặt nghiên cứu lý thuyết hộ nghiên cứu cho thực sự mình cũng chưa thực sự muốn tìm hiểu về nó. Nói chung các phần mềm hiên nay họ luôn có xu hướng muốn "Đóng gói" tất cả mọi thứ trong 1 chương trình. Đó là điểm mạnh mà cũng chính là điểm yếu của nó. Vì nó đóng gói tất cả vào 1 chương trình nên yêu cầu máy phải có cấu hình rất mạnh mới chạy nổi và việc tìm hiểu và sử dụng thành thạo tất cả các môđun của chúng rất vất vả và mất nhiều thời gian. Ở Việt Nam mình tuy chưa có nhà máy nào đưa vào dùng nhưng việc tìm hiểu về Catia để thiết kế kết cấu thân tàu thì đã có rồi đó bạn. Ở trường ĐH BK Hà Nội đã có 1 sinh viên thiết kế được kết cấu dựa trên công cụ Catia này rồi. Khi nào xin được file huong dan mình sẽ up lên cho mọi người tham khảo. | |
| | | The author of this message was banned from the forum - See the message | DONGPHUONGTAYKY Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 48 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 62 Registration date : 13/08/2008
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Thu 1 Oct 2009 - 5:22 | |
| mò mịt cả lên diên đàn này thây cai j cũng nói ma chăng có cái gì nổi bật cả hay xem diễn đàn xecell hay autocad mà người ta làm kia kia hay gấp mấy lân và hiệu quả nữa.vao đây ko ai là người mới chắc sẽ gợp vì thây quá nhiều thứ nhưng thực chất chăng có gi chất lượng cả. | |
| | | benviet89 Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 28 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : HCM CITY Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : boi Điểm năng động tích lũy : 47 Registration date : 13/06/2009
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Mon 16 Nov 2009 - 11:52 | |
| Anh Nghị à? em đã tìm hiểu phần mền CATIA đã tháng nay rồi . và em thấy người ta nói là phần mềm CATIA là ông gìa xấu xí nhưng hơi ăn chơi đó. tức nó được tổng hợp nhiều chức năng của các phần mềm khác lại nên hơi khó dùng . nhung nghe anh nói là CAM của nó mà ko ăn nhằm gì thì chưa chắc đâu đó. các bản so sánh CAM giữa các phần mền thì em thấy CAM bên CATIA đẹp hơn mừ thầy em nói em tìm hiểu phần mềm CATIA rồi cùng thầy làm mấy thứ, em có hỏi thầy là '' cái phần mềm này có ứng dụng gì nhiều trong ngành công nghiệp tàu thủy của ta hay ko ???'' thì thầy bảo là '' CATIA là mạnh nhất , ngay cả các hảng máy bay BOEING . rùi NASA . rùi TOYOTO ... được ứng đụng rất nhiều đó '' em thấy hay nên muốn hỏi anh là ngành vỏ có nên học cái này ko anh? và khi đi xin việc làm thì đầu tiên công ty họ đòi hỏi mình phải biết những phần mền nào cho việc thiết kế ạ? thanks much anh Ngh! và wa đay em cũng có mấy link mà em tìm cả buổi mới thấy trong mediafire về CATIA cho các anh em cùng xem nè http://www.mediafire.com/?sharekey=fadc20ce17931639391d7d881749d3a761b46325bfd475e8ce018c8114394287, em thì chưa download hết . vì nhiều quá mà, | |
| | | hungthientu Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 1 Age : 36 Đến từ:(NTU,...) : bach khoa ha noi Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : no Điểm năng động tích lũy : 2 Registration date : 21/11/2009
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Sat 21 Nov 2009 - 22:37 | |
| - nguyenthanhnghi đã viết:
- Theo ý kiến chủ quan của tôi, thì không cần và cũng không nên dùng. lý do tại sao?
như thế này nhé: trong chúng ta, có lẽ ai cũng biết trong thế giới 3C ( cad/cam/cae) thì đứng đầu là Unigraphics và catia, kế đến là Pro E. Tuy nhiên chúng ta không nên thần tượng chúng đến thế, bởi lẽ thực sự các phần mềm này là các phần mềm phục vụ chủ yếu cho ngành cơ khí tự động hoá và cơ khí chính xác. tất nhiên là nó tính được cả tàu, máy bay hay nhiều ngành khác. nhưng xin hỏi, có nơi nào ở nước ta dùng để đóng tàu không? thực chất, nếu đem tách lẻ từng modul ra để so sánh với các modul của các phần mềm khác ( modul Cad, modul Cam, Modul Cae) thì sau khi dùng cả Solidworks, unigraphics và chút mastercam,tôi nghĩ (ý kiến chủ quan thôi): - về chức năng Cad thì cả catia, pro E, Unigraphics đều không thể hiện điều gì nổi trội hơn solidwork vốn là phần mềm hạng trung cao cấp. còn về tốc độ thiết kế và tính dễ dùng thì cả 3 phần mềm trên đều thua xa solidworks. - về chức năng Cam: tuy mạnh, nhưng không thể nói là nó hơn mastercam được. nó hơn chẳng qua là ở chức năng tạo khuôn. điều này solid có thể làm được. - Chức năng Cae: solid có cosmos rất mạnh, có thể tính đuợc rất nhiều bài toán như tĩnh, động lực học, va chạm, cộng hưởng, thuỷ khí động học, tính toán kim loại lỏng khi vào khuôn....không thua gì UniGraphics ( có nastran NX) hay catia với D simiulation....nếu không muốn nói là hơn hẳn, ngoài ra Nastran còn yêu cầu cấu hình máy quá mạnh .... tất nhiên nó vượt xa sap 2000 về khả năng phân tích kết cấu 3D rồi. nói tóm lại, nếu gộp chung cả 3 chức năng (3C) thì 3 phần mềm Unigraphics, catia, pro e là mạnh nhất, nhưng nếu tách riêng thì nó cũng bình thường thôi chứ không như mọi người ca ngợi. tất nhiên là ai muốn học thì cứ dùng, còn về phía cá nhân tôi, tôi thấy không cần thiết, nên đầu tư vào autoship hay ship constructor thì hơn, vì nên hiểu là ngoài thực tế, các công ty dùng chương trình gì để tính, và hiệu quả của nó tới đâu ( nếu dùng autoship hay shipconstructor, maxsuft thì thiết kế vỏ bao chỉ mất vài ngày còn các phần mêm Cad/cam này phải mất hàng tháng mà chưa chắc đúng, nó dùng để thiết kế chi tiết máy, máy, vỏ ôtô , vỏ máy bay thì cự mạnh nhưng không liên quan tới ngành của chúng ta) như tôi, học xong unigraphics và solidwork, thấy rằng nó chẳng dùng vào đâu được cả. ngoại trừ để tài cần mô hình hoá các chi tiết máy và tính độ bền của cụm cơ cấu dưới ảnh hưởng của điều kiện ngoại cảnh. bạn nói kiểu gì ấy chứ solidwork và catia cùng do hãng dafaulsystem sản xuất và solidwork chỉ là 1 phần nhỏ được trích ra từ Catia mà thôi vả lại 3 đại gia unigraphic ,catia ,proEngineer chỉ bán license cho nhà sản xuất ,các công ty lớn còn solidwork thì bán cho sinh viên với mục đích thiết kế các sản phẩm không quá phức tạp ,bạn thiết kế các sản phẩm nhỏ bé thì sao biết làm sao được tốc độ cái nào nhanh hơn khi thiết kế sản phẩm lớn ,còn khi vào ngành công nghiệp sản xuất thi làm sao mạnh bằng ,không thì tại sao công ty người ta không dùng các phẩm lẻ tẻ như bạn vừa trình bày để hiệu suất cao hơn ,chẳng nhẽ như bạn thì người ta ngu quá không biết gì sao. khi sản xuất thì người ta muốn có một sản phẩm mà tất cả trong một:vừa thiết kế ,vừa mô phỏng .vừa phân tích,vừa mô tả quá trinh sản xuất trong công nghiệp luôn chứ không ai lại dùng phần mềm này để thiết kế,phần mềm kia để mô phỏng ..... nên bạn tách ra mà phân tich như vậy thì không hợp lí cho lắm ,chẳng khác gì ô tô và xe đạp:ô tô chạy trên đường cao tốc thi vô địch nhưng khi chạy trên đường hẹp thì sao bằng xe đạp được. đó chỉ là ý kiến của tôi người đã sử dụng unigraphic lâu rồi,nếu có gì không hay mong thông cảm | |
| | | tanduong028 Sub Admin
Tổng số bài gửi : 287 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 570 Registration date : 21/09/2009
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? Sat 21 Nov 2009 - 23:39 | |
| A Hungthien sử dụng Unigraphic lâu rồi chắc có nhiều tài liệu hướng sử dụng về phần mềm này,không biết a có thể share cho em một ít được không,e cũng muốn tìm hiểu về Anh bạn này nhưng có ít tài liệu wa. Nếu được mong a giúp đỡ. Đây là mail của em: tanduong028@yahoo.com.vn. Có gì e trao đổi với a thêm nhé!Thanks! | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? | |
| |
| | | | CATIA CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO CHÚNG TA? | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|