DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

 

 Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!!

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
Robinxon
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Robinxon


Nam
Tổng số bài gửi : 65
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Dive
Điểm năng động tích lũy : 39
Registration date : 07/01/2008

Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Empty
Bài gửiTiêu đề: Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!!   Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! EmptySat 22 Nov 2008 - 22:04

Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân là gì hả các anh? Vì trong chương trình học ở trường nghiêng cứu nhiều về ổn định tàu 1 thân chứ chưa thấy nhiều các tính toán, kiểm tra ổn định của tàu nhiều thân nên không rõ lắm. Anh em nào có tài liệu, và kinh nghiệm chia sẻ với anh em với.! Thanks mọi người trước!
ukty
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
temp
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 50
Age : 39
Nghề nghiệp: (Student,..) : khong
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : foolball
Điểm năng động tích lũy : 23
Registration date : 16/11/2008

Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!!   Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! EmptyTue 25 Nov 2008 - 0:20

Robinxon đã viết:
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân là gì hả các anh? Vì trong chương trình học ở trường nghiêng cứu nhiều về ổn định tàu 1 thân chứ chưa thấy nhiều các tính toán, kiểm tra ổn định của tàu nhiều thân nên không rõ lắm. Anh em nào có tài liệu, và kinh nghiệm chia sẻ với anh em với.! Thanks mọi người trước!
ukty
Gz rất lớn nhưng góc Gz đạt cực đại nhỏ (từ 18 - 25 độ).
Về Đầu Trang Go down
 
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Các kiểu Dim khác nhau trong 1 Dim Style của AutoCAD
» bài mẫu kết cấu thân tàu
» các khái niệm này có khác nhau không?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
shippro (415)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
tanduong028 (287)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
quangthu (249)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
Anh2Long (197)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
KENT0906 (196)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
Điểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_lcapĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Voting_barĐiểm khác nhau cơ bản trong việc kiểm tra ổn định tàu 1 thân và nhiều thân?!!! Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !