DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

 

 kích, con đội thủy lực, cờ lê lực

Go down 
Tác giảThông điệp
an180290@gmail.com
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : DKV
Nghề nghiệp: (Student,..) : sales
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 13
Registration date : 06/01/2016

kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Empty
Bài gửiTiêu đề: kích, con đội thủy lực, cờ lê lực   kích, con đội thủy lực, cờ lê lực EmptyMon 23 May 2016 - 4:57

KÍCH THỦY LỰC - CON ĐỘI THỦY LỰC 2 CHIỀU OSAKA
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Hydraulic%20cylinders%20OSAKA%204kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Hydraulic%20cylinders%20OSAKA%205
Đặc Điểm:

  • Kích Thủy Lực - Con Đội Thủy Lực 2 Chiều Osaka Có Sức Nâng 5 - 1.000 Tấn, Với Hành Trình Lớn Nhất 1.000 Mm.

  • Có Hai Chức Năng Kéo Và Nâng.Giúp Việc Nâng Và Hạ Kích Nhanh Chóng.

  • Kích Thủy Lực - Con Đội Thủy Lực Osaka Có Piston Làm Bằng Thép Cường Lực Cao.

  • Vòng Phớt Làm Kín Xi Lanh Và Thân Kích Được Chế Tạo Đặc Biệt, Đảm Bảo Độ Kín Khít Và Tuổi Thọ Cao.

  • Chân Đế Của Kích Thủy Lực Có Thể Lắp Ghép Bằng Ren ( Option Nếu Mua Thêm Tấm Chân Đế).

  • Đầu Ra Của Kích Thủy Lực Chế Tạo Ren Theo Hệ Mét, Giúp Việc Ráp Kết Nối Với Các Hệ Thống Nâng Hạ Khác Giản Đơn.

  • Xi Lanh Và Thân Kích Thủy Lực Được Ráp Theo Ren Hệ Mét, Giúp Việc Bảo Dưỡng Bảo Trì Đơn Giản..

  • Kích Thủy Lực - Con Đội Thủy Lực Osaka Được Thiết Kế Chế Tạo Theo Nguyên Khối, Trọng Lượng Nhẹ Giúp Việc Di Chuyển Dễ Dàng.

  • Kích Thủy Lực Được Chế Tạo Cho Phép Quá Tải 1/20 Tải Trọng Nâng.Sức Kéo Bằng 1/2 Sức Nâng.

  • Kích Thủy Lực 2 Chiều Osaka Được Dùng Rộng Rãi Trong Các Nghành Công Nghiệp Cần Nâng Hạ​


Thông Số Kỹ Thuật:
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Hydraulic%20cylinders%20OSAKA%2016kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Hydraulic%20cylinders%20OSAKA%2017
OPTION KÍCH THỦY LỰC 2 CHIỀU OSAKA:
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Option%20kich%20thuy%20luc%202%20chieu%20Osaka(1a)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Cadbuzic
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NGƯỜI MUA HÀNG-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
shippro (415)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
tanduong028 (287)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
quangthu (249)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
Anh2Long (197)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
KENT0906 (196)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
kích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_lcapkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Voting_barkích, con đội thủy lực, cờ lê lực Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !