DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

 

 Tính gần đúng

Go down 
+4
Hồng Thất Công
thaituyen
quangthu
sakura
8 posters
Tác giảThông điệp
sakura
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 30/09/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 6:01

Bài toán tính sức bền cục bộ là một bài toán phức tạp đã có nhiều phương pháp tính toán dưa trên tính gần đúng nhưng kết quả chưa được thỏa mãn yêu cầu,một trong những phương pháp đó là dựa vào phần mềm RDM6 nhưng rất phức tạp , yêu cầu thời gian công sức lớn đòi hỏi sự kiên trì.Mình đã gặp khó khăn khi áp dụng phần mềm này để tính một kết cấu đơn giản thôi.Nói chung phương pháp phần tử hữu hạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn,you nào có phương án tính toán hợp lý thì chia sẻ với các bạn đi nhé
Về Đầu Trang Go down
http://dantri.com
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 7:23

Bạn nghĩ sao mà dùng RDM6 vậy trời, và chắc bạn là dân GTVTTPHCM, hichic RDM6 chỉ dùng chỉ bài toán sức bền thui, ko biết bạn học năm mấy rùi, thấy RDM6 dể thế mà. Nếu bạn dùng cho RDM6 chỉ để làm bài tập sức bền vật liệu thui, còn về tàu ít nhất bạn sài Sap2000.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
thaituyen
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
thaituyen


Nữ
Tổng số bài gửi : 20
Age : 131
Đến từ:(NTU,...) : DQS
Nghề nghiệp: (Student,..) : eng.
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : PLAYBOY
Điểm năng động tích lũy : 0
Registration date : 16/05/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 11:33

Dùng Sap2000? Dùng RMD6, Dùng Shipconstructor, Dùng Các phần mềm verify của các đăng kiểm ? Cái đó không quan trọng, các bạn là sinh viên bài toán đặt ra không phải là dùng phần mềm, mà lá cách tính, cách giả lập mô hình tính, đưa về bài toán sức bền đơn giản. Các phần mềm đều dựa trên một phương pháp khá tiên tiến hiện nay là Phần tử hữu hạn. Nhưng quan trọng là hiểu vấn đề !!! Khoa học cơ bản vẫn là cái gốc của mọi vấn đề. Điều quan trọng không phải là chuyện sử dụng một phần mềm, mà là viết được một phần mềm như vậy.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Hồng Thất Công


Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 105
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 13:39

thaituyen đã viết:
Điều quan trọng không phải là chuyện sử dụng một phần mềm, mà là viết được một phần mềm như vậy.

Ở nhà cho rằng thaituyen tiên sinh đây đương lúc quá cao hứng mà nói về một vấn đề quá sức ngoài tầm của một người làm về ngành tàu thông thường ở Việt Nam.

Nếu có gì phản bác ở nhà xin lắng nghe để được bồi đáp quân tử.
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Hồng Thất Công


Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 105
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 13:45

@ bạn quangthu, bạn sakura: với tầm mức của một bài tập sức bền nói chung và sức bền tàu trong trường mà các bạn được đụng đến thì những cái mà các bạn lo nghĩ đã vượt quá tầm của mình rồi ạ.

Đừng bận tâm đến phần tử hữu hạn hay phần mềm này nọ làm gì cho mất thì gian ra. Cái ấy nằm ngoài tầm của một kỹ sư bình thường các bạn ạ, nên đừng mang nó vô các môn học để tự làm khó nhọc mình.

Thân!
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 20:23

Không phải là tự làm khó mình đâu, vì bạn sakura nói là dùng RDM6 thì gặp khó khăn nên em mới nói là nên dùng Sap2000 mà tính, vì hồi em làm bài tập lớn môn sức bền vật liệu thì cũng đã dùng qua RDM6 để kiểm tra kết quả và khi làm bài tập lớn môn cơ kết cấu lại dùng đến Sap2000 để tính , nên có thể so sánh 2 cái này mà rút ra kinh nghiệm rùi nói ở đây cho mọi người biết, chứ như bác thaituyen nói là ko quan trọng đến phần mềm chỉ biết đến làm sao viết một chương trình, ý bác là mình hiểu cái chương trình hay là tự tay làm ra cái chương trình. Nếu mà nói tự tay làm ra một chương trình thì có cần thiết ko. Mình bít cách ứng dụng chương trình đã là quá tốt rùi. hiểu được chương trình còn tốt hơn chứ tự tay viết chương trình để làm gì. Đâu cần thiết là phải biết nhiều thế đâu.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Hồng Thất Công


Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 105
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 21:09

quangthu đã viết:
Không phải là tự làm khó mình đâu, vì bạn sakura nói là dùng RDM6 thì gặp khó khăn nên em mới nói là nên dùng Sap2000 mà tính, vì hồi em làm bài tập lớn môn sức bền vật liệu thì cũng đã dùng qua RDM6 để kiểm tra kết quả và khi làm bài tập lớn môn cơ kết cấu lại dùng đến Sap2000 để tính , nên có thể so sánh 2 cái này mà rút ra kinh nghiệm rùi nói ở đây cho mọi người biết, chứ như bác thaituyen nói là ko quan trọng đến phần mềm chỉ biết đến làm sao viết một chương trình, ý bác là mình hiểu cái chương trình hay là tự tay làm ra cái chương trình. Nếu mà nói tự tay làm ra một chương trình thì có cần thiết ko. Mình bít cách ứng dụng chương trình đã là quá tốt rùi. hiểu được chương trình còn tốt hơn chứ tự tay viết chương trình để làm gì. Đâu cần thiết là phải biết nhiều thế đâu.

Ừm, kiểm nghiệm lại kết quả cũng tốt thôi. Nhưng thật ra bài tập sức bền vật liệu và cơ kết cấu trong trường bình thường cũng chẳng cần gì phải kiểm tra ghê gớm vậy đâu. Làm đúng trình tự hướng dẫn là được rồi. Hi, nhưng biết qua các phần mềm này nọ cũng tốt, nhưng đừng xem đó là mục đích, phải phân biệt rõ phương tiện và mục đích.

Với bạn thaituyen đây muốn viết phần mềm thay vì sử dụng cho thạo ở nhà nghĩ rằng bạn ấy đang ở tầm của các... bậc lãnh đạo đề án tin học 112 đấy. Tức là làm lại những cái người ta đã làm cách đây bao nhiêu năm rồi. Hế hế...

Nói là nói thế, nhưng nói lại rằng, vị tôn sư đáng kính trong ngành tàu mà các bạn hay nói đến với vẻ rất trìu mến và trân trọng cũng chỉ coi những "phép tính tự động" của mình là "chương trình", hay những "ứng dụng" nho nhỏ thôi, ông không nói đấy là "phần mềm" mang nghĩa hoành tráng như bạn thaituyen đang đề cập đâu. Các bạn ạ.
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
BCS
Khách viếng thăm
Anonymous



Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Đó là chuyên gia đó!   Tính gần đúng EmptyTue 30 Sep 2008 - 21:57

Bật mí cho các bác biết là anh thaituyen là 1 chuyên gia trong lĩnh vực lập trình đó các bạn ạ.Anh đó đã có chương trình thiết kế tàu tự động đã chạy rất tốt rồi đó, chương trình đó cuả anh cũng là chương trình anh viết khi còn là sinh viên_dưới sự hướng dẫn của PGS_TS Nguyễn Quang Minh đó thôi!Do đó anh em ta cũng không nên nghe mà "hoảng" vì mình là sinh viên ngành Đóng tàu không có khả năng viết các chương trình đó nha!
vn
Về Đầu Trang Go down
Nguyễn Thanh Nghị
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
Nguyễn Thanh Nghị


Nam
Tổng số bài gửi : 317
Age : 16
Điểm năng động tích lũy : 193
Registration date : 22/01/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyWed 1 Oct 2008 - 1:07

Bác Tuyến thì biết rùi, nếu nhớ không nhầm thì hồi xưa bác này và Dương Trường Sơn cùng tham gia viết chương trình tính toán theo thuật toán Spline và đạt giải tài năng trẻ, lĩnh được mấy chục triệu và 1 cái laptop gần 20 chai thì phải.
nhưng viết phần mềm theo phương pháp phần tử hữu hạn thì em xin kiếu, vì không không phải cứ thích là viết được. Các hệ phần mềm nước ngoài có dùng phương pháp này như solidwork, catia, unigraphics thì họ có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm chuyên viên để viết. Ở mình mà làm theo kiểu solo thì còn lâu mới viết được cái gì cho ra hồn.
tất nhiên, có một điều không mấy người quan tâm, là 2 người đặt nền móng cho thuật ngũ Cae thì trong đó: 1 của nhật và một người khác là một giáo sư người Việt nhưng đang sống và nghiên cứu tại nhật
Nhưng với chúng ta thì mình nghĩ, nếu viết chương trình tính gì đó, thì cũng nên xem tính khả thi của nó, ví dụ như lập trình vẽ bánh răng, trục vít, ...hay gì đó, chứ lập trình thành chương trình tính như phân tích kết cấu thì thôi, xin can, trình độ của chúng ta cũng không làm nổi điều ấy. hi hi.
Tốt nhất là nếu có dùng phần mềm nào, thì dùng cho thạo là tốt rồi, nhất nghệ tinh, nhất thân vinh mà
Về Đầu Trang Go down
thaituyen
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
thaituyen


Nữ
Tổng số bài gửi : 20
Age : 131
Đến từ:(NTU,...) : DQS
Nghề nghiệp: (Student,..) : eng.
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : PLAYBOY
Điểm năng động tích lũy : 0
Registration date : 16/05/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 7 Oct 2008 - 7:16

Đa tạ các bạn đã biết đến tớ, nhưng sorry tớ chỉ đơn thuần là một sinh viên bình thường thôi, mấy cái sản phẩm của tớ cũng chẳng có chi cao xa, mà tính ứng dụng thì rất hạn chế. Tất cả cái đó chỉ ghi nhận sự nỗ lực thôi chứ không nói lên vấn đề gì cả. Khi đi làm, tớ mới thấy có nhiều điều cần phải hành động, cũng có những con người rất nhay bén và giỏi giang. CÁc anh ấy mới đáng nể.

Về vấn đềcác bạn đan bàn, tớ nghĩ các bạn nghĩ quá xa rồi, một chương trình excel, một đoạn mã pascal, một vài dòng C+ cũng sẽ giải quyết cho ta được khối việc đó. bạn đừng nghĩ đó là công việc to tát, khó khăn. Tớ thì không làm được nhiều, nhưng có nhiều chuyện mà mình bắt cái computer ra giúp thì vẫn hay hơn. Một vài tình huống mà tớ đã gặp cũng khá hay đấy: trong bảng dự trù được cung cấp bởi thiết kế được định dạng thế này nhé: AH32_12000_3000_22.5 và người lập dự trù phải tách các con số đó ra để đưa vào các cột trong bảng dự trù? Cách làm sao đây? gõ lai àh? copy & paste àh? mất thời gian, không chuyên nghiệp? hãy dùng một đoạn code nhỏ trong excel và copy nó xuống, hàm MID(), RIGHT(), LEFT()... chẳng hạn, bạn sẽ ghi điểm nhanh với sếp nếu bạn hoàn thành bản dự trù 2000 dòng trong v vòng 5 phút!!!
Hay là đơn gaỉn hơn, để lập một báo cáo thường ngày (daily) bạn chỉ việc thay con số cập nhật vào form mẫu, làm sao? ghi ra rồi gõ vào? đừng làm vậy, hãy thử ứng dụng cái mình đã học, lập một truy vấn trong excel hay một cơ sỏ dữ liệu kiểu dự án, không quá 2' để làm đâu!!! sau đó print và nộp cho sếp hằng ngày, +1 điểm đó.
Tóm lại đừng mất thì giờ cho những việc không đâu, hãy nghĩ theo kiểu hệ thống, bạn sẽ làm chủ được thời gian.
Nói vậy không phải là cái gì cũng lạm dụng máy tính, xem đi, chỉ một phép tính đơn giản, khối lượng không nhiều mà chỉ làm một lần thì đường nên ngồi nghĩ là phải tạo ra cái gì đó, bắt tay vào làm thủ công đi, nếu nó mất ít thì giờ....
Chúc các bạn làm việc hiệu quả hơn!!!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Duongdaihiep
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 6
Age : 44
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kỹ sư vỏ tàu thủy
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 0
Registration date : 14/01/2009

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyThu 15 Jan 2009 - 23:27

Heheh, xin chào các đồng đạo võ lâm, khi vào topic này tại hạ thật choáng ngợp khi các nghe mọi nguời đề cặp đến vấn đề tính sức bền tàu. Thật ra để đạt tới môn kôngfu tuyệt đĩnh này các đồng đạo phải đạt đến tuổi của Thái Sư tổ TRương Tam Phong thì mới dám lên tiếng trên chốn giang hồ. Theo tại hạ được biết thì trước đây có một bậc tiền bối có chức sắc cao trong chi cục đăng kiểm 6 (Tp.HCM) mới có khả năng giải bài toán sức bền tàu (Tại hạ cũng đã đặt hàng bậc tiền bối này để tính sức bền cho sản phẩm của công ty tại hạ).
Nói như lão Hồng Thất Công là tại hạ đồng ý. Hiện tại trình độ của chúng ta chưa đạt đến tầm để tính sức bền tàu.

Một lởi khuyên cho các đồng đạo võ lâm đã ra chốn giang hồ hành hiệp thì hãy khiêm tốn mốt chút đừng "phét" mà chuốt họa vào thân.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.co.cc
hard
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
hard


Nam
Tổng số bài gửi : 20
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : tennis
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 11/08/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyTue 30 Jun 2009 - 9:09

Xin chào các bác!
Mình nghe các bác nói thật có lý, nhất là Hồng Thất Công và Dương Đại Hiệp nói thật phải, chúng ta chưa đủ tầm để nói đến chuyện lập trình một phần mềm tính được cho bài toán Sức Bền Thân Tàu, bài toán này hiện nay trên thế giới đang là đề tài mà mấy ông Giáo sư đang tìm cách giải quyết và cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. Và mình nghĩ chúng ta nên học cách sử dụng thành thạo một chương trình tính toán hiện có như SAP2000, SOLIDWORKS, hoặc CATIA, MAESTRO...thế cũng đã là quá nhiều. Hãy biết mình đang ở trình độ nào thì hay hơn, tất nhiên chúng ta cũng không ngừng học hỏi để dần tích lũy kiến thức sau đó mới nghĩ đến chuyện cao hơn.
Chúc thành công!
Về Đầu Trang Go down
http://www.vietnamnet.vn
tvp270988
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên



Nam
Tổng số bài gửi : 56
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : QUANG NAM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 78
Registration date : 05/09/2008

Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng EmptyWed 5 Aug 2009 - 23:07

TRÊN DIỄN ĐÀN MÌNH TOÀN LÀ CAO THỦ KHÔNG NHỈ!
ANH THÁI TUYẾN NÀY THÌ KHỎI PHẢI NÓI RỒI . TỤI EM HỌC TRÊN LỚP NGHE THẦY NGUYỄN QUANG MINH NHẮC MÃI. ANH NÀY LẬP TRÌNH GIỎI LẮM ĐẤY .
CÔNG TRÌNH KHOA HỌC CỦA THẦY NGUYỄN QUANG MINH ĐANG THEO ĐUỔI CŨNG CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA ANH NAY ĐẤY.
KHIẾP QUÁ
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.org
Sponsored content





Tính gần đúng Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Tính gần đúng   Tính gần đúng Empty

Về Đầu Trang Go down
 
Tính gần đúng
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: SỨC BỀN THÂN TÀU :: SỨC BỀN CỤC BỘ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
shippro (415)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
tanduong028 (287)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
quangthu (249)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
Anh2Long (197)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
KENT0906 (196)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
Tính gần đúng Vote_lcapTính gần đúng Voting_barTính gần đúng Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !