DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

 

 THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!

Go down 
+3
doquangthang
Anh2Long
DSC-Marine Co.,LTD
7 posters
Tác giảThông điệp
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
DSC-Marine Co.,LTD


Nam
Tổng số bài gửi : 964
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1411
Registration date : 26/12/2007

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyMon 29 Sep 2008 - 4:05

Hiện nay khóa 47 đã bắt đầu đợt thực tập "gian khổ" của mình.Anh em nếu gặp bất cứ khó khăn gì thì nên trao đổi trực tiếp lên Diễn đàn của mình đê anh em có thể giúp đỡ nha.Nhiều thủ thuật hay khi đóng tàu mô hình mà tụi mình đã có được trong lần thực tập trước rất mong được chia sẻ nhưng không biết mọi người bị vướng ở đâu nân cũng không biết bắt đầu chia sẻ từ đâu nữa.Anh em nhớ ghi lại những hình ảnh thưc tập của mình trong thời gian làm nha.Chia sẻ lại cùng anh em khóa dưới!
ytery UTRUR6 ytery
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Anh2Long
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
Anh2Long


Nam
Tổng số bài gửi : 197
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : 48CĐT
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student,
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : game, swim
Điểm năng động tích lũy : 83
Registration date : 27/01/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyMon 29 Sep 2008 - 9:31

Ềy!!
Hok chỉ có 47TT đâu ngen, còn có 48CTT tụi em nữa!
Nhưng hiện tại thì chưa, đầu tháng 11 mới bắt đầu!
Hiện tại thì đang có 1 bài tập lớn môn Công Nghệ Đóng Sửa, nhiệm vụ là:
1/ Vẽ tách các chi tiết
+ Quy cách
+ Biên dạng
+ Vạch dấu
+ Đánh số, đặt tên chi tiết.
2/ Phương án công nghệ
+ đóg úp hay ngửa
+ Phân đoạn
+ Tổng đoạn
+ liên khớp
3/ Lập quy trình công nghệ (lắp ráp)
- Chọn chuẩn
- Trình tự lắp ráp
. Hàn đính
. Cân chỉnh
. Hàn
- Kiểm tra (phương pháp ktra)
- Nghiệm thu
- Bàn giao

Bắt đầu làm kỹ sư rùi đó các pác nhỉ ^^

p/s: sao pác Lâm lại mang cái hình một lô gà way ra thế kia, ám chỉ điều gì đêy!!!
ỷeye5
Về Đầu Trang Go down
http://360.yahoo.com/hoanglong_300588
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
DSC-Marine Co.,LTD


Nam
Tổng số bài gửi : 964
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1411
Registration date : 26/12/2007

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyMon 29 Sep 2008 - 21:48

Thì mọi người cứ qua 1 tháng thực tập đi rồi biết.Chỉ 1 tuần đầu làm công tác phóng dạng thôi sẽ hiểu được ý nghĩa. Thấy vậy đừng nản nha! faf
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
doquangthang
Moderator
Moderator



Nam
Tổng số bài gửi : 109
Age : 41
Đến từ:(NTU,...) : HP
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 71
Registration date : 18/01/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyTue 30 Sep 2008 - 9:04

Hôm nay mình đi qua phòng phóng dạng thấy anh em mình làm việc thật hăng say ! Thấy từng nhóm một xúm vào vẽ phóng dạng hay thật nhưng mình thấy anh em làm thủ công quá, vất vả mà không biết co chính xác không nữa. Có lẽ phóng dạng bằng máy tính thì dễ chịu và chính xác hơn nhiều . Chúc anh em 47DT-1 thực tập tốt nha ! Đợt sau mới đến đội này thực tập!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
NA&ME
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 42
Age : 48
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : badminton
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 12/07/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyWed 1 Oct 2008 - 9:38

ý kiến hay, nhưng bạn biết tại sao hiện nay nhà máy nào cũng có sàn phóng dạng không, mặc dù đã được trang bị các phần mềm thiết kế.
Mọi người ơi, giải thích giúp với.
Về Đầu Trang Go down
http://www.ntu.edu.vn
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
DSC-Marine Co.,LTD


Nam
Tổng số bài gửi : 964
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1411
Registration date : 26/12/2007

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyWed 1 Oct 2008 - 10:10

Theo như trao đổi của em và các anh tại nhà máy trong đợt thực tập tổng hợp tại Cam Ranh thì hiện tại hầu như tất cả các nhà máy đóng tàu đều còn có Phòng (Nhà) phóng dạng.Một trong số những lý do quan trọng là (Do khả năng thực tế của nhà máy) các kết cấu trong tàu tại các khu vực mũi và lái có biên dạng cong phức tạp, không thể sản xuất 1 loại máy chuyên dụng cho từng loại sườn "để uốn" kết cấu (Bằng nhiều phương pháp đã biết:hỏa công,máy,...).Các phòng phóng dạng hiện nay ở nhà máy hiện nay chỉ phóng dạng cho những kết cấu ở khu vực mũi và đuôi chứ không phóng dạng cho kết cấu khu vực giữa tàu (vì khu vực này CNC làm Ok hơn mình mà lại tiết kiệm).Các sườn và kết cấu tại khu vực này su khi được phóng dạng xong tại phòng phóng dạng được đưa đi chế tạo dưỡng và thực hiện các công việc thuần túy,.....
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
NA&ME
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp



Nam
Tổng số bài gửi : 42
Age : 48
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : badminton
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 12/07/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyFri 3 Oct 2008 - 4:13

Chí lý, chí lý
Nhưng nhiều khi không phải do khả năng thực tế của nhà máy đâu, tớ thấy bên mình bọn Hàn cũng chơi sàn phóng dạng đấy.
Cùng nhau lý giải bà con ơi.
Về Đầu Trang Go down
http://www.ntu.edu.vn
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
DSC-Marine Co.,LTD


Nam
Tổng số bài gửi : 964
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1411
Registration date : 26/12/2007

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyFri 3 Oct 2008 - 10:02

Đồng ý là không phải do khả năng thực tế mà là do hiệu quả kinh tế của việc tạo ra kết cấu sườn tại khu vực đó.Để tạo 1 ra sườn tại khu vực mũi hay đuôi thì phải chế tạo 1 máy uốn riêng rẽ thì vô cùng tốn kém, với lại đâu phải chỉ đóng 1 loại tàu duy nhất?Mà thông thường các tàu được đóng tại các nhà máy hầu như là có biên dạng khác nhau.Do vậy loại máy làm ra chưa mang lại hiệu quả đã phải "xếp vào kho" chờ thanh lý thì không mấy mà nhà máy phải "giải thể" vì sáng kiến tạo ra loại máy đó.
Đây là suy nghĩ phiến diện của em, anh em nào có ý kiến hay xin chỉ giáo!
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
luongbkhcm
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : fôtball
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 22/04/2009

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyTue 28 Apr 2009 - 7:35

dhfskad
Về Đầu Trang Go down
http://tuoitre.com.vn
sakura
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới



Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 30/09/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptySun 10 May 2009 - 21:51

theo em nghĩ phóng dạng bằng máy tính thì độ chính xác cao hơn rất nhiều so với phóng dạng bằng tay!Tuy nhiên tại sao vẫn phải qua giai đoạn thủ công bằnh tay?Thực ra ở các nhà máy đóng tàu công tác phóng dạng bằng tay chỉ là nhằm mục đích để kiểm tra lại với tỷ lệ 1:1 và phục vụ cho việc tạo dưỡng cho nhưng kết cấu phức tạp tại vùng mũi và đuôi,việc phóng dạng bằng máy tính không thể giúp ta làm dưỡng kiẻm tra được.Ý kiến của em là như vậy xin các pác góp ý cho em với!
Về Đầu Trang Go down
http://dantri.com
hoangvantho
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
hoangvantho


Nam
Tổng số bài gửi : 176
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FootBall
Điểm năng động tích lũy : 117
Registration date : 28/01/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyTue 14 Jul 2009 - 2:01

Các bác nói đều chí lý cả, nhà em cũng xin có một ý kiến thêm. Sở dĩ vẫn có phóng dạng bằng sàn phóng dạng vì phương pháp này đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Ngay cả công nhân, không cần học hành chi nhiều cũng có thể cầm thước vạch dầu rồi tạo các đường cong... được. Mà đây lại là nguồn nhân lực chính trong các nhà máy đóng thế nên chi phí nhân công cũng có thể cân nhắc đến chỗ này nữa. Còn phương pháp phóng dạng bằng máy tính thì ngược lại phải đòi hỏi người có kiến thức chuyên môn cũng như có khả năng sử dụng máy tính thành thạo chứ. Một ý nhỏ mong mọi người đóng góp thêm.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
doquangthang
Moderator
Moderator



Nam
Tổng số bài gửi : 109
Age : 41
Đến từ:(NTU,...) : HP
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 71
Registration date : 18/01/2008

THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! EmptyFri 7 Aug 2009 - 23:05

Các bác nói đều đúng cả em xin bổ sung tý nha: Các nhà máy đóng tàu hiện nay thường kết hợp cả phóng dạng trên máy tính và phóng dạng trên sàn thủ công.Đầu tiên người ta phóng dạng trên máy tính cả con tàu rồi phóng dạng bằng tay những kết cấu phức tạp tại vùng mũi và đuôi để phục vụ cho việc tạo dưỡng. Vì trên máy tính thì tại những chỗ đường hình phức tạp nhiều đường cong thì người ta kô thể quan sát, kiểm tra độ trơn tru của đường hình hết được do bị giới hạn về màn hình máy tính. Vì chỉ khi phóng dạng trên sàn ta mới có được cái nhìn tổng quan nhất về đường hình theo tỷ lệ 1:1 rồi từ đó đưa ra các điều chỉnh độ trơn, khoảng cách giữa các đường....
vn vn vn vn vn vn
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Sponsored content





THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!   THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Empty

Về Đầu Trang Go down
 
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» HÌNH ẢNH VỀ KẾT CẤU MẠN KÉP!
» HÌNH ẢNH NHỮNG CON TÀU LỚN NHÂT THẾ GIỚI
» HÌNH ẢNH KẾT CẤU PHẦN CẦU NỐI TÀU 20.000T!

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: TÀI NGUYÊN DIỄN ĐÀN :: CHIA SẺ KINH NGHIỆM :: THỰC TẬP ĐÓNG TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
shippro (415)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
tanduong028 (287)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
quangthu (249)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
Anh2Long (197)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
KENT0906 (196)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
THỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_lcapTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Voting_barTHỰC TẬP ĐÓNG MÔ HÌNH TÀU KÉO KHÓA 47-ĐHNT! Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !