DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. | |
|
+4vantruong doquangthang DSC-Marine Co.,LTD thaituyen 8 posters | Tác giả | Thông điệp |
---|
thaituyen Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 20 Age : 131 Đến từ:(NTU,...) : DQS Nghề nghiệp: (Student,..) : eng. Môn thể thao yêu thích: (football,..) : PLAYBOY Điểm năng động tích lũy : 0 Registration date : 16/05/2008
| Tiêu đề: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Mon 19 May 2008 - 4:02 | |
| Sao thấy diễn đàn này sặc mùi lý thuyết thế nhỉ ? Giờ đây là thời đại đóng tàu xuất khẩu rùi, xài mấy cái quy phạm cũ hoăm thì đóng xong, đem đi vắt bùn hết. Theo ý kiến của I thì nên có cái chuyên mục Standard và Procedure rất hữu ích và đa dụng cho công việc thực tế. Đóng tàu = Quy phạm + Tiêu chuẩn + Quy trình + Chứng chỉ + Nhân lực + ... Quy phạm = Quy phạm mới nhất của các đăng kiểm quốc tế như Anh, Nauy, Nhật, Hàn, Mỹ ... Tiêu chuẩn = Tiêu chuẩn ISO nhà máy, tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn dùng cho dự án. Quy trình = Quy trình hàn, quy trình thử, quy trình thực hiện gói công việc... Chứng chỉ = Chứng chỉ vật liệu, thiết bị, chứng chỉ hành nghề(hàn, giám sát, sơn)... Các quy định áp dụng: SOlAS, MAPOL, CSR(new), PSPC(new)... Hãy cho I một cái chỗ, I sẽ cho lại những cái khác, không biết up lên miếng đất nào trên diễn đàn này đây. | |
| | | DSC-Marine Co.,LTD Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 964 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports Điểm năng động tích lũy : 1411 Registration date : 26/12/2007
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Mon 19 May 2008 - 10:27 | |
| Yêu cầu của anh đã được đáp ứng. Rất mong anh giúp đỡ, truyền lại những kinh nghiệm cho tụi đàn em nhanh chóng theo kịp với thời đại. Thanks | |
| | | doquangthang Moderator
Tổng số bài gửi : 109 Age : 41 Đến từ:(NTU,...) : HP Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 71 Registration date : 18/01/2008
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Tue 20 May 2008 - 7:11 | |
| Nghe anh Thai Tuyen noi hay qua nhi ? Chac anh di lam ngoai thuc te nhieu kinh nghiem lam ha anh co the chia se cho bon em 1 ti ko . bon em dang lo hoc xong chang biet lam gi ca day ! So khong dap ung noi yeu cau thuc te . | |
| | | thaituyen Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 20 Age : 131 Đến từ:(NTU,...) : DQS Nghề nghiệp: (Student,..) : eng. Môn thể thao yêu thích: (football,..) : PLAYBOY Điểm năng động tích lũy : 0 Registration date : 16/05/2008
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Fri 23 May 2008 - 22:23 | |
| Kinh nghiệm là những thứ tích luỹ qua thời gian làm việc, đó là một phạm trù vô hình, nhưng lại quyết định đến hiệu quả và đánh giá bằng khả năng hoàn thành công việc của bạn. Thế như tri thức thì lại khác, tri thức là tập hợp kinh nghiệm, những quy luật, được chứng minh và hoàn thiện bằng các văn bản, sách vở. I sẽ chia sẽ cho bạn tài liệu và những ghi chép của I về vị trí của bạn trong tương lai, trước hết bạn đinh hướng đi, công việc trong tương lai của bạn là gì:
1. Kỹ sư giám sát hàn Welding Ispection Eng 2. Kỹ sư vỏ tàu - kết cấu Hull/structure Eng 3. Cán bộ quản lý dự án đóng tàu Planning Staft 4. Kỹ sư thiết kế Design Eng, Naval Architect 5. Giám đốc dự án Project Manager 6. Giám sát kỹ thuật sơn Paiting Ispector 7. Kỹ sư máy, ống, outfitting Marine Eng
Đó là các lĩnh vực cơ bản đối với cán bộ ngành vỏ. Đối với từng lĩnh vực, I sẽ share cho tài liệu chuyên môm, rất mong hợp tác.
Enjoy ! | |
| | | vantruong Moderator
Tổng số bài gửi : 113 Age : 40 Đến từ:(NTU,...) : DQS Môn thể thao yêu thích: (football,..) : OK Điểm năng động tích lũy : 23 Registration date : 19/02/2008
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Tue 8 Jul 2008 - 21:53 | |
| He nói hay quá, vỗ tay nào anh em! Nhưng sao chưa thấy làm vậy! | |
| | | hoangvantho Quản Trị Cao Cấp
Tổng số bài gửi : 176 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FootBall Điểm năng động tích lũy : 117 Registration date : 28/01/2008
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Wed 9 Jul 2008 - 4:22 | |
| Các vị trí công việc trong tương lai mà anh Tuyến đề cập là cho các công ty có tổ chức và quy mô lớn. Tuy nhiên như em được biết thì đóng tàu nhỏ bây giờ rất đơn giản(so với tàu lớn) về cả trách nhiệm, độ khó của công việc không thể bằng tàu lớn nhưng hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều. Chính vì vậy em xin hoi một số vấn đề thế này: 1. Nếu làm trong 1 công ty lớn thì các vị trí như anh Tuyến đề cập liệu rằng với chương trình được học trong nhà trường ra có đủ để đáp ứng với công việc được giao hay không? Kỹ sư vỏ thì có thể, nhưng nếu là kỹ sư QC thì các tiêu chuẩn anh em lấy ở đâu ra để khi đi làm có thể làm việc, chứ chưa nói mỗi tàu được áp dụng một tiêu chuẩn khác nhau của các Đăng Kiểm khác nhau. 2. Nếu anh em tham gia làm các tàu hàng cỡ nhỏ, vùng hoạt động gần bờ, tải trọng trong khoảng 1-10 ngàn tấn mà công ty ít kỹ sư hoặc ai đó trong chúng ta được giao nhiệm vụ đảm nhận kỹ thuật toàn bộ 1 con tàu từ lúc nhận bản vẽ thiết kế đến lúc sản xuất thì liệu rằng với khả năng của các kỹ sư mới ra trương ai dám tự tin nhận công việc này? | |
| | | DuyLinhcon Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 1 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : MXD khoa đóng tàu Nghề nghiệp: (Student,..) : Student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bơi, dance... Điểm năng động tích lũy : 0 Registration date : 02/11/2008
| Tiêu đề: Tiêu chuẩn thiét kế Sun 2 Nov 2008 - 3:09 | |
| anh ơi, em dang là sinh viên năm cuối trường dh hàng hải. Em đang làm luận văn, nhưng tài liệu thiếu nhiều quá. Em học chuyen ngành máy xép dỡ anh ạ. Anh có tài liệu về tiêu chuẩn thiết kế các cần trục trên tàu và trên bờ không, share cho em với. Em cảm ơn anh nhiều | |
| | | phanly Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 3 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : cà mau Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên Môn thể thao yêu thích: (football,..) : cờ tướng Điểm năng động tích lũy : 2 Registration date : 11/10/2008
| Tiêu đề: help! Fri 14 Nov 2008 - 3:37 | |
| - thaituyen đã viết:
- Kinh nghiệm là những thứ tích luỹ qua thời gian làm việc, đó là một phạm trù vô hình, nhưng lại quyết định đến hiệu quả và đánh giá bằng khả năng hoàn thành công việc của bạn. Thế như tri thức thì lại khác, tri thức là tập hợp kinh nghiệm, những quy luật, được chứng minh và hoàn thiện bằng các văn bản, sách vở. I sẽ chia sẽ cho bạn tài liệu và những ghi chép của I về vị trí của bạn trong tương lai, trước hết bạn đinh hướng đi, công việc trong tương lai của bạn là gì:
1. Kỹ sư giám sát hàn Welding Ispection Eng 2. Kỹ sư vỏ tàu - kết cấu Hull/structure Eng 3. Cán bộ quản lý dự án đóng tàu Planning Staft 4. Kỹ sư thiết kế Design Eng, Naval Architect 5. Giám đốc dự án Project Manager 6. Giám sát kỹ thuật sơn Paiting Ispector 7. Kỹ sư máy, ống, outfitting Marine Eng
Đó là các lĩnh vực cơ bản đối với cán bộ ngành vỏ. Đối với từng lĩnh vực, I sẽ share cho tài liệu chuyên môm, rất mong hợp tác.
Enjoy ! mong duoc thaituyen giup do.neu co tai lieu cu send cho minh nhe! phanlyks@gmail.com.chanthanh! | |
| | | thaituyen Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 20 Age : 131 Đến từ:(NTU,...) : DQS Nghề nghiệp: (Student,..) : eng. Môn thể thao yêu thích: (football,..) : PLAYBOY Điểm năng động tích lũy : 0 Registration date : 16/05/2008
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Sat 27 Dec 2008 - 9:24 | |
| Cám ơn !
Xin lỗi các bạn nhiều, vì thời gian qua không ghé thăm diễn đàn và chậm trả lời các bạn. bạn ạh, cỗ mình cũng có một ít tài liệu đó, bạn có thể xem tại đây nhé: http://shipbuilding.forums1.net/forum-f41/
Còn có mấy cái tài liệu nữa mà mình còn boăn khoăn vụ copy right, thôi thì nếu bí thì gọi số: 0902699077 nhá. | |
| | | Duongdaihiep Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 6 Age : 44 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Kỹ sư vỏ tàu thủy Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 0 Registration date : 14/01/2009
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. Thu 15 Jan 2009 - 1:55 | |
| hehehe, chào Thái Tuyến, dạo này các hạ khỏe chứ, đọc bài của các hạ thấy hay quá, hôm nào có rảnh post lên nhiều document nữa nhé, nhân tiện cho tại hạ hỏi tình hình con 104K đến đâu rùi khi nào float vậy và còn con 105K nữa chứ khi nào keel laying nhớ thông báo cho đồng đạo võ lâm tin vui nhé. Hiện tại chỉ có Dung Quất Môn là đóng tàu lớn nhất nước nên đồng đạo võ lâm đang forward lắm đấy. | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. | |
| |
| | | | TIÊU CHUẨN, QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI. | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|