DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
|
Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!
Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.
Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email:
nhatlamntu@gmail.com
Thanks ! Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !
BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !
Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)
Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
|
| | Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. | |
|
+5TRANMINHDUCHCMUT hanxongcat hutada78 DucQuyenk48 langtu01 9 posters | Tác giả | Thông điệp |
---|
langtu01 Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 8 Age : 51 Đến từ:(NTU,...) : Viet nam Nghề nghiệp: (Student,..) : Thiet ke gia Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Ngoi choi xoi nuoc Điểm năng động tích lũy : 19 Registration date : 03/11/2009
| Tiêu đề: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Fri 13 Nov 2009 - 8:17 | |
| Anh em nào biết cách xây dựng đường cong ổn định tĩnh cho tàu như thế nào không ạ? Chỉ em cách xây dựng nó với. | |
| | | DucQuyenk48 Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 49 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 77 Registration date : 13/02/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Thu 19 Nov 2009 - 22:51 | |
| hiện mình biết có 3 cách để xây dựng đồ thị ổn định tàu : Dựa vào đường cong Vlaxop, dựa hoàn toàn vào đường hình(phương pháp của viện sĩ Crulov), dựa vào đồ thị tính nổi tổng hợp( Phương pháp của thầy PGS.TS Nguyễn Quang Minh-ĐH Nha Trang). Trong đó nếu cậu biết dùng cách thứ 3 thì đó sẽ là cách nhanh nhất, dễ nhất, nhưng đòi hỏi cậu phải xây dựng được đồ thị tính nổi tổng hợp cho con tàu của bạn trước. Nếu cậu chưa có đồ thị TNTH và chưa biết cách xây dựng thì theo mình tốt hơn hết cậu nên dựa vào đường cong Vlaxop để xây dựng đồ thị ổn định. Trước đây mình dùng cả hai cách trong BTL LTT của mình. Đồ thị ổn định tàu biểu diễn sự phụ thuộc của tay đòn ổn định hoặc mômen hồi phục vào góc nghiêng (ngang) của tàu. Thường thì người ta dựng đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của tay đòn ổn định vào góc nghiêng ngang của tàu. Công thức tính tay đòn ổn định như sau: lθ = Yc.cosθ + (Zc – Zc0)sinθ – (Zg – Zc0)sinθ = Yc.cosθ + Zc sinθ – Zg sinθ Yc = Mvxoz/V Mvxoz = tichphan(0 -> l) mômen tĩnh của MCN đối với trục oz Zc = Mvxoy/V Mvxoy = tichphan(0 -> l) mômen tĩnh của MCN đối với trục oy V = tichphân(0 -> l) diện tích các MCN Diện tích, Mômen tĩnh đối với trục oz, oy của từng MCN được xác định dựa vào đường cong Vlaxop Ứng dụng phương pháp hình thang để tính các tích phân gần đúng. khó khăn nhất của phương pháp này là việc xác định các mớn nước đẳng tích. vì khi tàu nghiêng thì khối lượng bản thân không thay đổi => thể tích chiếm nước của tàu không thay đổi. khi kẽ các MDN nghiêng ngang một góc θ nào đó để tính toán thì phải đảm bảo thể tích chiểm nước của tàu ứng với MDN nghiêng ngang đó không thay đổi so với MDN khi tàu nổi ổn định. Bạn có thể xác định các mớn nước nghiêng ngang đẳng tích này bằng cách thủ công: vẽ một mdn nghiêng một góc θ => dựa vào đường cong Vlaxop để tính diện tích mất đi và dôi ra của MCN, nếu chưa đảm bảo bằng nhau thì tiến hành dịch chuyển MDN đó lên hoặc xuống một đoạn δ đủ nhỏ => tính lại...cứ làm như vậy cho đến khi nào thỏa mãn thì thôi. Theo kinh nghiệm thì MĐN nghiêng ngang vẽ sau nên đi qua tâm MĐN nghiêng ngang vẽ trước. Học môn LTT 2 năm rồi. Mình cũng chỉ còn nhớ như vậy thôi. Nếu có chỗ nào chưa chính xác mong các bạn trong diễn đàn đóng góp thêm. Nếu bạn thích thú với việc xây dựng và áp dụng đồ thị TNTH như thế nào đối với bài toán này thì cứ liên hệ mình sẽ cố hết sức giải đáp cho bạn. Hoặc nếu có thể bạn nên liên hệ trực tiếp với thầy Nguyễn Quang Minh, vì đây là ý tưởng sáng tạo của thầy mà. | |
| | | hutada78 Moderator
Tổng số bài gửi : 131 Age : 46 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Eng Môn thể thao yêu thích: (football,..) : All Điểm năng động tích lũy : 162 Registration date : 22/01/2008
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Fri 20 Nov 2009 - 6:06 | |
| Đây là một dạng của đồ thị tính nổi tổng hợp theo phương pháp của Thầy PGS-TS Nguyễn Quang Minh mà mình đã xây dựng cho một mẫu tàu cá vỏ gỗ, chỉ có phần nghiêng ngang thôi. Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng cũng rất có ý nghĩa. | |
| | | DucQuyenk48 Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 49 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 77 Registration date : 13/02/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Sat 21 Nov 2009 - 21:09 | |
| Mình cũng đã từng xây dựng xong đồ thị này. Xây dựng nhánh trái là khó khăn và phức tạp hơn cả. vì thế nếu bạn đã xây dựng thành công nhánh trái thì nhánh phải chỉ là vấn đề về thời gian thôi. Ứng dụng đồ thị này để tính và xây dựng đồ thị ổn định tàu rất đơn giản và thuận tiện. Nó giúp tìm được dễ dàng các mớn nước đẳng tích ( vấn đề phức tạp nhất trong quá trình xây dựng đồ thị ổn định). Đây chính là một điểm ứng dụng nổi bật của đồ thị TNTH. Đồ thị nhánh trái gồm các đường V=const, Yc = const, Zc=const ; hai trục là mớn nước mạn trái và mớn nước mạn phải. Khi tàu nghiêng ngang thì sẽ ứng với một mớn nước mạn trái và mạn phải nào đó. Khi xây dựng đồ thị ổn định tĩnh, thường thì người ta chọn các góc nghiêng chẵn như 10, 20, 30,...độ. Cho dù sử dụng đồ thị TNTH thì việc xác định chính xác góc ngiêng đảm bảo thể tích chiếm nước không đổi cũng tương đối khó khăn. Để giải quyết điều đó, Cách làm như sau: * B1) chọn một mớn nước mạn trái (chọn sao cho khi vẽ mớn nước đẳng tích thì góc nghiêng gần với góc nghiêng bạn muốn tính tay đòn ổn định tĩnh). Bước này chỉ làm gần đúng thôi * B2) Giả sử bạn tính được thể tích chiếm nước ban đầu (ở vị trí nổi ổn định Ttr=Tph của tàu) là 200m3. Vẽ đường vuông góc với trục Ttr cắt đường đẳng tích 200m3 tại 1 điểm. Từ điểm đó vẽ đường vuông góc với trục Tph và cắt trục này tại một điểm. Đó chính là mớn nước mạn phải cần tìm. Từ giao điểm của hai đường vuông góc đó, bằng phương pháp nội suy bạn có thể tìm được Zc và Yc một cách dễ dàng. * B3) Góc nghiêng ngang của tàu sẽ không trùng với các góc chẵn như đã nói ở trên. Bạn đừng lo lắng về điều đó. Bạn cũng tiến hành xây dựng đồ thị ổn định tĩnh với các góc nghiêng ngang vừa tính được, sau khi vẽ xong đường cong ổn định tĩnh thì bạn chọn lại các góc nghiêng chẵn như bình thường (nó hoàn toàn phù hợp với nghuyên tắc nội suy của đồ thị) chúc bạn thành công. | |
| | | hanxongcat Moderator
Tổng số bài gửi : 103 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : bkHCM Nghề nghiệp: (Student,..) : stu Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FOO Điểm năng động tích lũy : 157 Registration date : 27/04/2009
| | | | DucQuyenk48 Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 49 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 77 Registration date : 13/02/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Sat 19 Dec 2009 - 9:58 | |
| Bạn dựng 2 trục. Trục thẳng đứng là Tđ( mớn nước đuôi); trục nằm ngang là Tm( mớn nước mũi). Khi tính toán xây dựng đồ thị: + ứng với từng mờn nước đuôi bạn vẽ nhiều mđn nghiêng dọc ứng với nhiều mớn nước mũi khác nhau. sau đó bạn tính toán các thông số V, Xc, Zc. Bạn tiến hành tính toán cho nhiều mớn nước đuôi như vậy. chú ý: mớn nước đuôi đầu tiên nên bắt đầu từ vị trí thấp nhất của đuôi tàu; các mớn nước mũi cũng phải chọn từ MDN 0 trở đi đến mút mũi ( điểm cao nhất của mũi) chọn càng nhiều mớn nước đuôi và mũi thì đồ thị bạn dựng càng chính xác. tuy nhiên số lượng tính toán rất lớn, vì vầy mình thường chọn ứng với các điểm giao nhau của sống đuôi và sống mũi với các MDN lý thuyết. Đến đây công việc tính toán về cơ bản đã xong * Để xây dựng được đồ thị Phiaxop bạn phải tiến hành xây dựng các đồ thị phụ trợ trước. - bạn chọn bao nhiêu mớn nước đuôi thì bạn sẽ phải xây dựng bấy nhiêu đồ thị phụ trợ. - Mỗi đô thị phụ trợ biểu diễn sự mối quan hệ của V, Zc, Xc vào Tm khi Tđ cố định. Như vậy một trục sẽ là V, Xc, Zc; một trục là Tm. Đồ thị này có dạng gần giống với đồ thị Vlaxop vậy. - Các đồ thị bạn nên vẽ thẳng hàng để còn sử dụng về sau ( Chú ý phải đảm bảo tỉ lệ trên các trục thẳng đứng của tất cả đồ thị là như nhau) - vẽ các đường thẳng nằm ngang ( đó chính là các đường V=const, Zc=const, Xc=const) cắt tất cả các đồ thị ( bạn muốn vẽ trên đồ thị Phiaxop bao nhiêu đường thì kẽ bấy nhiêu đường thẳng nằm ngang như vậy) -Từ các đường thẳng nằm ngang đó bạn tìm ra được các thông số: + Giả sử ở giá trị V= 30m3 = const thì ứng với Tđ1 thì Tm là bao nhiêu, Tđ2 => Tm là bao nhiêu; Tđ3=> Tm là bao nhiêu....Dựa vào số liệu này bạn có thể dựng được đường cong đẳng tích V= 30m3 trên đồ thị Phiaxop. Tương tự vậy bạn dựng được các đường V=const ứng với các giá trị thể tích khác. Việc dựng các đường Zc=const, Xc =const cũng làm hoàn toàn tương tự. giải thích toàn bằng chữ thế này thật trừu tượng. Mình chưa có thời gian để soạn ra và vẽ hình minh họa nên tạm thời thế này thôi. Có gì anh em trao đổi thêm nha. Chúc bạn thành công. | |
| | | TRANMINHDUCHCMUT Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 29 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : hcmut Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 80 Registration date : 27/12/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 11 Jan 2010 - 0:57 | |
| sử dụng h1195 và h -cbod của TS.TRẦN CÔNG NGHỊ là ra hết [You must be registered and logged in to see this link.]link download đó bạn,có cả chương trình tính ổn định luôn đó,dữ liệu đầu vào và kết quả ban xem trong C:\h.dat và C:\hyd2.out.các file này mở bằng notepad chúc các bạn vui.có gì liên lạc với mình,mình sẽ giúp hết sức Thân chào | |
| | | hanxongcat Moderator
Tổng số bài gửi : 103 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : bkHCM Nghề nghiệp: (Student,..) : stu Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FOO Điểm năng động tích lũy : 157 Registration date : 27/04/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 1 Mar 2010 - 13:27 | |
| H 1159 mình xài rùi kết quả chỉ là file text thui chứ còn đồ thị thì mình phải tự vẽ lấy. anh TRANMINHDUCHCMUT là khóa bao nhiêu zậy . anh chạy h 1159 ra kết quả và vẽ đồ thị firsov được rùi chứ ạ | |
| | | TRANMINHDUCHCMUT Thành Viên Tích Cực
Tổng số bài gửi : 29 Age : 37 Đến từ:(NTU,...) : hcmut Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 80 Registration date : 27/12/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Sun 14 Mar 2010 - 3:24 | |
| anh học bách khoa tphcm sau khi chạy h1195,em chạy hacad,sẽ ra được 3 file text để vẽ hydrostatic,firsov và bonjean,em dùng autolisp để vẽ
| |
| | | stronger Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 37 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : hai duong city Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư Môn thể thao yêu thích: (football,..) : mới bị gãy xương nên không thích gì Điểm năng động tích lũy : 46 Registration date : 15/07/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 15 Mar 2010 - 4:24 | |
| - DucQuyenk48 đã viết:
- Bạn dựng 2 trục. Trục thẳng đứng là Tđ( mớn nước đuôi); trục nằm ngang là Tm( mớn nước mũi).
Khi tính toán xây dựng đồ thị: + ứng với từng mờn nước đuôi bạn vẽ nhiều mđn nghiêng dọc ứng với nhiều mớn nước mũi khác nhau. sau đó bạn tính toán các thông số V, Xc, Zc. Bạn tiến hành tính toán cho nhiều mớn nước đuôi như vậy. chú ý: mớn nước đuôi đầu tiên nên bắt đầu từ vị trí thấp nhất của đuôi tàu; các mớn nước mũi cũng phải chọn từ MDN 0 trở đi đến mút mũi ( điểm cao nhất của mũi) chọn càng nhiều mớn nước đuôi và mũi thì đồ thị bạn dựng càng chính xác. tuy nhiên số lượng tính toán rất lớn, vì vầy mình thường chọn ứng với các điểm giao nhau của sống đuôi và sống mũi với các MDN lý thuyết. Đến đây công việc tính toán về cơ bản đã xong * Để xây dựng được đồ thị Phiaxop bạn phải tiến hành xây dựng các đồ thị phụ trợ trước. - bạn chọn bao nhiêu mớn nước đuôi thì bạn sẽ phải xây dựng bấy nhiêu đồ thị phụ trợ. - Mỗi đô thị phụ trợ biểu diễn sự mối quan hệ của V, Zc, Xc vào Tm khi Tđ cố định. Như vậy một trục sẽ là V, Xc, Zc; một trục là Tm. Đồ thị này có dạng gần giống với đồ thị Vlaxop vậy. - Các đồ thị bạn nên vẽ thẳng hàng để còn sử dụng về sau ( Chú ý phải đảm bảo tỉ lệ trên các trục thẳng đứng của tất cả đồ thị là như nhau) - vẽ các đường thẳng nằm ngang ( đó chính là các đường V=const, Zc=const, Xc=const) cắt tất cả các đồ thị ( bạn muốn vẽ trên đồ thị Phiaxop bao nhiêu đường thì kẽ bấy nhiêu đường thẳng nằm ngang như vậy) -Từ các đường thẳng nằm ngang đó bạn tìm ra được các thông số: + Giả sử ở giá trị V= 30m3 = const thì ứng với Tđ1 thì Tm là bao nhiêu, Tđ2 => Tm là bao nhiêu; Tđ3=> Tm là bao nhiêu....Dựa vào số liệu này bạn có thể dựng được đường cong đẳng tích V= 30m3 trên đồ thị Phiaxop. Tương tự vậy bạn dựng được các đường V=const ứng với các giá trị thể tích khác. Việc dựng các đường Zc=const, Xc =const cũng làm hoàn toàn tương tự. giải thích toàn bằng chữ thế này thật trừu tượng. Mình chưa có thời gian để soạn ra và vẽ hình minh họa nên tạm thời thế này thôi. Có gì anh em trao đổi thêm nha. Chúc bạn thành công. chào ducquyen và các anh em. Mình tốt nghiệp nghành đóng mới, nhưng thấy cái đồ thị này hay lắm, từ hồi làm các báo cáo về thử nghiêng tàu cũng thấy nhắc đến phần này ma chưa có cơ hội tìm hiểu sâu. ducquyen có thể gửi cho mình tài liệu của thầy Quang Minh được không? My mail: [You must be registered and logged in to see this link.] thanks | |
| | | Messerklinge Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 96 Age : 39 Đến từ:(NTU,...) : nowhere Nghề nghiệp: (Student,..) : unemployment Môn thể thao yêu thích: (football,..) : nothing Điểm năng động tích lũy : 105 Registration date : 02/03/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 15 Mar 2010 - 4:37 | |
| - TRANMINHDUCHCMUT đã viết:
- sử dụng h1195 và h -cbod của TS.TRẦN CÔNG NGHỊ là ra hết
[You must be registered and logged in to see this link.] link download đó bạn,có cả chương trình tính ổn định luôn đó,dữ liệu đầu vào và kết quả ban xem trong C:\h.dat và C:\hyd2.out.các file này mở bằng notepad chúc các bạn vui.có gì liên lạc với mình,mình sẽ giúp hết sức Thân chào Bạn ấy muốn hỏi cách vẽ đồ thị bằng lí thuyết vì mới học, thế nên cần phải học cách dựng thông thường bằng vẽ và tính toán trước mới nắm được và hiểu được cách làm, chứ không phải là phần mềm để dựng sẵn. Cứ làm thế này thì đến bao giờ mới nắm vững được kiến thức. | |
| | | stronger Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 37 Age : 38 Đến từ:(NTU,...) : hai duong city Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư Môn thể thao yêu thích: (football,..) : mới bị gãy xương nên không thích gì Điểm năng động tích lũy : 46 Registration date : 15/07/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 15 Mar 2010 - 9:24 | |
| - Messerklinge đã viết:
Bạn ấy muốn hỏi cách vẽ đồ thị bằng lí thuyết vì mới học, thế nên cần phải học cách dựng thông thường bằng vẽ và tính toán trước mới nắm được và hiểu được cách làm, chứ không phải là phần mềm để dựng sẵn. Cứ làm thế này thì đến bao giờ mới nắm vững được kiến thức. Nhất trí!!! Sử dụng phần mềm chỉ giúp ta đơn giản hóa các bước trung gian tính toán, vẽ vời. Còn bản chất mà không hiểu thì khác gì con vẹt. Mà có làm xong cũng không bảo vệ được kết quả. Đã có trường hợp bảo vệ, thầy giáo hỏi "em có cách nào chứng minh kết quả em đưa ra là đúng không?" TỊT NGÒI. hì hì hì | |
| | | hanxongcat Moderator
Tổng số bài gửi : 103 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : bkHCM Nghề nghiệp: (Student,..) : stu Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FOO Điểm năng động tích lũy : 157 Registration date : 27/04/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Sat 24 Apr 2010 - 8:13 | |
| ai có đồ thị ổn định mẫu cho tàu hàng ko? trong tải khoang 500T thì share cho mình với mail:thongmuadong@yahoo.com | |
| | | xatamgia Thành Viên Mới
Tổng số bài gửi : 5 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : ntu Nghề nghiệp: (Student,..) : student Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football Điểm năng động tích lũy : 9 Registration date : 21/01/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Sat 4 Dec 2010 - 23:10 | |
| - TRANMINHDUCHCMUT đã viết:
- anh học bách khoa tphcm
sau khi chạy h1195,em chạy hacad,sẽ ra được 3 file text để vẽ hydrostatic,firsov và bonjean,em dùng autolisp để vẽ
anh có thể hướng dẫn cụ thể hơn không? Em đang làm bài tập lớn nên cần dùng đến chương trình này.thanks | |
| | | DucQuyenk48 Thành Viên Ưu Tiên
Tổng số bài gửi : 49 Age : 35 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship designer Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming Điểm năng động tích lũy : 77 Registration date : 13/02/2009
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Mon 17 Jan 2011 - 23:56 | |
| Mình không có tài Liệu nào của thầy Minh cả. Nhưng những gì mình đưa ra ở trên chính là do thầy truyền đạt lại. Mình cũng đã xây dựng thành công đồ thị tính nổi tổng hợp bằng phương pháp đó rồi ( gồm cả nhánh phải - nghiêng dọc và nhánh trái-nghiêng ngang) | |
| | | ttm Moderator
Tổng số bài gửi : 144 Age : 34 Đến từ:(NTU,...) : NTU Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineers ShipBuilding Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Vo Thuat Điểm năng động tích lũy : 174 Registration date : 13/10/2010
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. Wed 6 Apr 2011 - 8:49 | |
| em len thu vien truong muon sach cua thay PGS.TS Nguyen Quang Minh,roi ap dung cac cong thuc trong do xay dung duoc do thi on dinh thoi. chuc em thanh cong!!!!! | |
| | | Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. | |
| |
| | | | Cho em hỏi về cách xây dựng đường cong ổn định tàu. | |
|
Trang 1 trong tổng số 1 trang | |
Similar topics | |
|
| Permissions in this forum: | Bạn không có quyền trả lời bài viết
| |
| |
| Latest topics | » Hệ trục chân vịtThu 4 Apr 2019 - 3:52 by Nguoihatinh» ống bao trục chân vịtThu 28 Mar 2019 - 14:32 by ngovanthang » Tuyển dụng kỹ sư thiết kế tàu thủyFri 22 Mar 2019 - 19:56 by quangthu » thợ làm trần thạch cao tại hà nộiTue 19 Mar 2019 - 5:09 by mrbom555 » giá sơn cửa sắt, sơn cổng sắt, sơn lan can sắt, sơn hàng rào sắt tại hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:23 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiSat 16 Mar 2019 - 22:21 by mrbom555 » Giới thiệu bản thân Mon 11 Mar 2019 - 0:25 by byhmm2307 » làm trần vách thạch cao tại đống đa hà nội giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:54 by mrbom555 » thợ làm trần vách thạch cao tại ba đìnhMon 4 Mar 2019 - 8:49 by mrbom555 » thợ sửa chữa trần thạch cao nhanh giá rẻ ở hà nộiMon 4 Mar 2019 - 8:42 by mrbom555 » thợ làm trần thạch cao tại từ liêm giá rẻMon 4 Mar 2019 - 8:40 by mrbom555 » thợ làm vách thạch cao tại hà nội giá rẻThu 28 Feb 2019 - 9:54 by mrbom555 » Tàu thủy chạy bằng năng lượng sóng biển và không sợ gì giông bãoThu 14 Feb 2019 - 16:51 by canlevinh » thợ làm trần thạch cao tại long biên chuyên nghiệp nhấtWed 23 Jan 2019 - 11:02 by mrbom555 » dịch vụ làm trần thạch cao tại cầu giấyWed 23 Jan 2019 - 11:01 by mrbom555 » thợ tháo dỡ trần vách thạch cao giá rẻWed 23 Jan 2019 - 10:59 by mrbom555 » bảng giá làm trần vách thạch cao trọn gói tại hà nộiWed 23 Jan 2019 - 10:58 by mrbom555 » Xin hồ sơ tàu hàng 5000 T (Làm đồ án tốt nghiệp)Tue 8 Jan 2019 - 7:44 by Nguoihatinh» Cho mình hỏi cách đưa các sườn từ autocad vào maxsurfSat 22 Dec 2018 - 10:46 by DSC-Marine Co.,LTD» Kiến thức về HànWed 19 Dec 2018 - 3:32 by them codon » Phương pháp căng tâm hệ trục bằng tia laserWed 28 Nov 2018 - 4:21 by Nguoihatinh» Ý nghĩa phương pháp kiểm tra ổn định với góc nghiên lớn?!!Wed 21 Nov 2018 - 6:04 by vanhoangdt21991@gmail.com » Tàu thủy là gì?Sun 18 Nov 2018 - 0:22 by Nguoihatinh» Sổ tay kỹ thuật đóng tàuWed 14 Nov 2018 - 4:16 by noilaitinhxua.nd89 » Hàn chế tạo một Block đáy đơn tàu hàng.Tue 13 Nov 2018 - 8:36 by them codon » Ý nghĩa của đồ thị ổn định?Thu 1 Nov 2018 - 23:15 by them codon » Hỏi đáp tài liệu wood chip carrier Tue 16 Oct 2018 - 3:31 by tatsumaki » QMI TECHNICAL CO.,LTD tuyển dụng kỹ thuât viên NDTMon 10 Sep 2018 - 22:53 by kymhyson » BÁN CONTAINER VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TẠI LONG ANMon 10 Sep 2018 - 4:28 by dichvucontainers » Dây Hàn Mig/MagFri 7 Sep 2018 - 2:56 by weldtec » Chuyên cung cấp vật tư inox - thép không gỉ:Thu 26 Jul 2018 - 0:46 by inoxthai » ỔN ĐỊNH TÀU Wed 4 Jul 2018 - 11:26 by huynhngocthai8696 » ổn định tàu Wed 4 Jul 2018 - 11:21 by huynhngocthai8696 » Du thuyền và trang thiết bị du thuyềnSun 1 Jul 2018 - 0:42 by Nguoihatinh» Máy Chấn Tôn Thủy Lực Nc Và CncFri 29 Jun 2018 - 4:14 by weldtec » Máy Hàn Dân Dụng Felix - Đối Tác Tin Cậy Của BạnFri 29 Jun 2018 - 3:57 by weldtec » help me Wed 27 Jun 2018 - 15:14 by DucHuyNTU » Dầu nhớt - Mở đại lý phân phối dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tay ga, dầu nhớt hondaTue 26 Jun 2018 - 5:49 by duongvector » Công ty TNHH Steinsvik tuyển dụngTue 5 Jun 2018 - 3:28 by nguyenvinh116 » Giá đóng mới tàu sôngSat 26 May 2018 - 6:10 by DSC-Marine Co.,LTD» Xin file sổ tay TKTTSun 20 May 2018 - 10:14 by DucHuyNTU » catalogue máyTue 8 May 2018 - 12:49 by kim son » Xin các anh ở đây hướng dẫn em cách tính chiều dày tôn mạnTue 8 May 2018 - 9:26 by laolachemcr » Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tuyển dụng Kỹ sư hàng hảiSat 21 Apr 2018 - 6:46 by Nguoihatinh» Marine Engineer (Thien Minh Group-TMG)Tue 17 Apr 2018 - 4:27 by lehuynhanhtuan » Tuyển Quản đốc Xưởng đóng tàuTue 17 Apr 2018 - 3:04 by Trần Thị Hiền Mekon » Cần thuê tàu chở cát biển tuyến Đồng Nai - Bình ThuậnThu 12 Apr 2018 - 7:41 by Nguoihatinh» Xin hỗ trợ về phần mềm NAPAWed 4 Apr 2018 - 11:25 by Nguyễn Thanh » Bộ tiêu chuẩn JisTue 3 Apr 2018 - 0:33 by gaconxunghe » Xin hồ sơ thiết kế tàu hàng khô tổng hợp 3800TFri 30 Mar 2018 - 6:55 by Nguoihatinh» Tài liệu tàuWed 28 Mar 2018 - 11:37 by DucHuyNTU » bác nào có tài liệu về tàu CONTAINER 1700 TEU cho em xin tham khảo vớiTue 6 Mar 2018 - 22:45 by ducanhsama » Cần bán Nhôm hợp kim A6061 T6 ứng dụng gia công đóng tàuTue 6 Feb 2018 - 0:18 by Phan Quyen » Chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, HACCP, ISO 22000Sun 28 Jan 2018 - 11:03 by vinacontrol » Bạn đang tìm nhôm tấm, nhôm cuộn, màng nhôm...???Mon 15 Jan 2018 - 0:17 by Phan Quyen » Tàu 1700 TeuSat 6 Jan 2018 - 23:03 by Nhật Nguyễn » Hỏi về kết cấu thân tàu containerSat 6 Jan 2018 - 14:59 by Nhật Nguyễn » TESTING THE DRAG FORCE USE SOLIDWORK AND ANSYSSun 31 Dec 2017 - 6:27 by duykhanh8718 » Các loại tàu hút bùnFri 8 Dec 2017 - 0:07 by shipbuildingtech » KẾT CẤU NẮP HẦM HÀNG VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNGTue 5 Dec 2017 - 23:10 by shipbiulding » Vận chuyển hàng quà tết đi toàn quốc tại Hà Nội Mon 20 Nov 2017 - 5:09 by vantaiachau » Thắc mắc về thiết kế tàu hút bùnThu 16 Nov 2017 - 15:52 by cuonggts » MÁY PHUN VẬT LIỆU ĐA THÀNH PHẦN GRACO - USA REACTOR E10Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » MÁY PHUN FOAM GRACO A-25Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Kích thủy lực, xiết bulong thủy lực ENERPAC.Fri 3 Nov 2017 - 2:58 by nguyenduhd9x » Cung ứng thép chống mài mòn cao dùng đóng tàuFri 3 Nov 2017 - 2:57 by nguyenduhd9x » Công ty Song Long là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc thiết bị và phụ tùng thay thế phục vụ hàng hải và dầu khí...Fri 3 Nov 2017 - 2:56 by nguyenduhd9x » Ty ren phi 10/m10/d10 giá rẻ tại miền Bắc Fri 3 Nov 2017 - 2:54 by nguyenduhd9x » Hệ thống lái thủy lực tàu dầu.Wed 18 Oct 2017 - 23:01 by Dat Nguyen » Hệ đông lực tàu thủyMon 16 Oct 2017 - 9:18 by miinhtri189 » Cát làm sạch và đánh bóng vỏ tàuSat 7 Oct 2017 - 4:58 by nguyennguyen » Tuyến hình tàu đánh cáFri 6 Oct 2017 - 21:14 by văn hiếu » cần tuyến bản vẽ hình tàu kéoFri 6 Oct 2017 - 20:59 by văn hiếu » Hỏi lớp học tiếng trung? Fri 6 Oct 2017 - 8:19 by matheodao » HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI CHÂN VỊT TÀU THỦYMon 25 Sep 2017 - 5:38 by Khanhcmp » Tuyển dụng 08 Thợ Mộc làm cho dự án đóng tàu tại Nhà Bè - HCMWed 13 Sep 2017 - 0:23 by ariesnha » NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!Thu 7 Sep 2017 - 2:07 by MikkeBongda » THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀUFri 1 Sep 2017 - 3:59 by MikkeBongda » Công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội uy tín tại Sài GònTue 29 Aug 2017 - 23:04 by dvvantaihcm » Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội tại TPHCM (Sài Gòn)Mon 28 Aug 2017 - 4:15 by duyenachau » CÁCH TÍNH TRỌNG LƯỢNG VỎ TÀU TRONG GIAI ĐOẠN THIẾT KẾThu 24 Aug 2017 - 10:02 by cuonggts » Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thât & Ngoại thất Tàu BiểnWed 23 Aug 2017 - 1:49 by Viepark » Vận chuyển máy móc thiết bị ra Hà Nội hiệu quảSun 20 Aug 2017 - 23:30 by duyenachau » Phòng ăn kết hợp cổ điển và hiện đạiTue 15 Aug 2017 - 3:54 by trunghieu1763 » Dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tảiMon 14 Aug 2017 - 4:43 by duyenachau » Ứng dụng ABAQUS trong tính toán cơ học [TPHCM ].Fri 11 Aug 2017 - 3:29 by đức hải » Hướng dẫn thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượngWed 9 Aug 2017 - 4:26 by trunghieu1763 » Thiết kế lại căn nhà năm 1910 thành phong cách hiện đạiSun 6 Aug 2017 - 23:14 by trunghieu1763 » Những gói thiết kế nội thất mang thương hiệu uy tínThu 3 Aug 2017 - 22:19 by trunghieu1763 » TÌm xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻWed 2 Aug 2017 - 0:00 by duyenachau » Dịch vụ gửi hàng hóa đi ra Hà Nội và các tỉnh miền BắcMon 31 Jul 2017 - 4:25 by dvvantaihcm » Vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tại TPHCMFri 28 Jul 2017 - 2:08 by duyenachau » Công ty vận chuyển hàng hóa đi ra Hà Nội tại khu vực Quận 12Fri 28 Jul 2017 - 0:21 by dvvantaihcm » Nhận chở kiện hàng đi vào Hà Nội trong mùa mưa lầy lộiThu 27 Jul 2017 - 4:43 by hpop1p00 » Thiết kế nhà hàng, quầy bar phong cách hiện đại của GnAThu 27 Jul 2017 - 0:38 by trunghieu1763 » Vận chuyển hàng TPHCM đi Đà NẵngWed 26 Jul 2017 - 4:21 by dvvantaihcm » Các giải pháp vận chuyển hàng hóa vào mùa mưaTue 25 Jul 2017 - 0:11 by duyenachau » Địa chỉ gửi hàng Sài Gòn (tphcm) đi Hà Nội uy tínMon 24 Jul 2017 - 5:07 by dvvantaihcm » Kéo tàu lên để sửa chữa.Mon 24 Jul 2017 - 4:07 by thanhthuy95 |
LIÊN HỆ DỊCH VỤ | |
Khu vực T.p HCM:
|
Khu vực Vũng Tàu:
|
Khu vực Miền Trung:
|
Khu vực Miền Bắc:
|
Khu vực Miền Tây,Long An:
|
|
Support@votauthuy.org
|
|
|