DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

 

 Ổn định nẹp dọc.

Go down 
2 posters
Tác giảThông điệp
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Ổn định nẹp dọc. Empty
Bài gửiTiêu đề: Ổn định nẹp dọc.   Ổn định nẹp dọc. EmptyMon 22 Dec 2008 - 21:17

Các bác cho em hỏi tại sao trên tàu cao tốc người ta thường hay thiết kế các nẹp dọc. Em thấy con cao tốc nào người ta cũng có thiết kế nẹp dọc nhưng không hiểu tại sao.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
quangvpis
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
quangvpis


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 43
Đến từ:(NTU,...) : HUT
Nghề nghiệp: (Student,..) : Technical consultant
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 17/08/2008

Ổn định nẹp dọc. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Ổn định nẹp dọc.   Ổn định nẹp dọc. EmptyMon 22 Dec 2008 - 23:05

Thế bạn đã tính toán sức bền dọc cho tàu bao giờ chưa mà lại hỏi thế?

Bạn nên tìm hiểu về kết cấu tàu cao tốc và vật liệu đóng tàu cao tốc thì sẽ có ngay câu trả lời cho mình.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votau.org
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
quangthu


Nam
Tổng số bài gửi : 249
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 18/04/2008

Ổn định nẹp dọc. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Ổn định nẹp dọc.   Ổn định nẹp dọc. EmptyTue 23 Dec 2008 - 0:02

Bạn có thể nói rõ giúp mình được không ạ, mình cũng đã kiểm tra ổn định tấm, cũng như độ bền dọc của thân tàu, đúng là có nẹp dọc thì độ ổn định này tăng lên đáng kể, nhưng vẫn câu hỏi tại sau tàu cao tốc thì cần thiết có nẹp dọc còn tàu chạy bình thường thì không cần.Các công thức mà tớ kiểm tra thì không hề có một công thức nào phụ thuộc vào tốc độ tàu.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
Sponsored content





Ổn định nẹp dọc. Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Ổn định nẹp dọc.   Ổn định nẹp dọc. Empty

Về Đầu Trang Go down
 
Ổn định nẹp dọc.
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: SỨC BỀN THÂN TÀU :: SỨC BỀN CHUNG-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
shippro (415)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
tanduong028 (287)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
quangthu (249)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
Anh2Long (197)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
KENT0906 (196)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
Ổn định nẹp dọc. Vote_lcapỔn định nẹp dọc. Voting_barỔn định nẹp dọc. Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !